“Khu vườn bí mật” 9 năm rồi, giờ đây các diễn viên chính vẫn nổi tiếng như trước, bất ngờ nhất là nam diễn viên phụ này

| 1K|lebogia
Trong một đêm dài sấm chớp, chàng trai và cô gái vì uống phải một chai rượu lạ nên đã hoán đổi linh hồn, cứ như vậy hai người ma xui quỷ khiến bắt đầu hành trình tìm kiếm tình yêu. Tuy cốt truyện như vậy không có thực trong thực tế nhưng 9 năm trước đây đã từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, hơn nữa còn nổi tiếng toàn châu Á, bộ phim này có tên là “Khu vườn bí mật”.


Câu chuyện tình theo mang theo chút bí ẩn luôn được người xem ưu ái, mà “Khu vườn bí mật” có nam thần tượng nổi tiếng toàn châu Á làm diễn viên chính, khi phát sóng lập tức thu hút đông đảo quần chúng, tỉ lệ người xem xếp hạng cao nhất trên đài truyền hình SBS của Hàn Quốc với con số đạt đến 31,4%, sau khi bộ phim kết thúc, “Khu vườn bí mật” lại đạt được 9 giải thưởng diễn xuất ở SBS, các diễn viên chính cũng từ đó mà nổi tiếng hơn rất nhiều. Chớp mắt đã 9 năm trôi qua rồi, những diễn viên chính nổi tiếng từ bộ phim này đến nay vẫn rất nổi tiếng, hơn nữa từ bộ phim còn xuất hiện một hắc mã siêu cấp.


Nam chính Kim Joo Won, CEO trung tâm bách hóa, vừa tài năng lại đẹp trai, đi đến đâu cũng được phụ nữ chú ý. Trong phim thần tượng đều là hình mẫu nam chính toàn năng, nếu giờ thấy nam chính thế này có lẽ sẽ có chút phản tác dụng, thế nhưng mấy năm trước hình mẫu thế này lại rất được ưa chuộng. Tất nhiên nhân vật thế này cũng sẽ có một chút khuyết điểm, đó chính là có hơi ngạo mạn. Vì là đứa trẻ được thượng đế ưu ái, ngồi trên mây mãi nên cũng đắc ý. Mà những người thế này ở trong phim thần tượng cũng sẽ có một nữ chính có tính cách độc đáo đến để trị. Đây gọi là vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Kim Joo Won vốn thờ phụng chủ nghĩa hôn nhân chính trị, nhưng sau khi gặp được người phụ nữ kỳ lạ nhất thế giới - Gil Ra Im thì hai người không cùng tầng lớp này đã ma sát và tạo ra ngọn lửa tình yêu.


Người thủ vai Kim Joo Won là Hyun Bin, nổi tiếng khắp showbiz Hàn Quốc, thậm chí là toàn khu vực châu Á, đã là nhân vật truyền kỳ nổi tiếng mười mấy năm. Năm 2003 Hyun Bin chính thức ra mắt, một năm sau tham gia bộ phim tình cảm “Ireland”, giành được giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất, 2 năm sau nhờ sự nổi tiếng bộ phim “Tên tôi là Kim Sam Soon” với tỉ lệ người xem cao nhất 50,5% nên không chỉ nổi tiếng nhất Hàn Quốc mà thậm chí nổi tiếng khắp châu Á. Chắc các bạn đều xem bộ phim “Tên tôi là Kim Sam Soon” này rồi nhỉ! Sau 5 năm nổi tiếng, Hyun Bin quay bộ phim “Khu vườn bí mật” trong giới showbiz cạnh tranh quyết liệt ở Hàn Quốc, Hyun Bin vẫn tiếp tục duy trì sự nổi tiếng của mình.


Một năm sau Hyun Bin nhập ngũ, tác phẩm đầu tiên sau khi comeback lại thành công lấy, lại sự nổi tiếng. Nhắc đến tên anh, vẫn có vô số người gào thét, năm 2013 Hyun Bin mở buổi fan meeting tại Thái, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản... độ nổi tiếng đã quay trở lại. Lúc này Hyun Bin đã ra mắt được 10 năm, quả nhiên là một ngôi sao trời sinh. Mỗi một bước đi trong sự nghiệp diễn xuất của Hyun Bin đều không hề làm khán giả thấy thất vọng. Nếu nói có nuối tiếc gì với anh thì có lẽ mối tình của anh và nữ thần Song Hye Kyo không thành. Nhưng tôi tin rằng, tất cả đều đã được vận mệnh sắp xếp, tình yêu đẹp đẽ thuộc về anh, nhất định rồi sẽ xuất hiện thôi.


“Khu vườn bí mật” không chỉ giúp Hyun Bin giữ được sức hút mà còn giúp Ha Ji Won trở thành nữ hoàng nổi tiếng. Nữ chính Gil Ra Im là một diễn viên thế thân, ăn rất giỏi nhưng thân hình luôn chuẩn như người mẫu, một diễn viên thế thân đẹp đến mức có thể khiến diễn viên chính đố kỵ, vì vậy mặc dù cô và nam chính có sự cách biệt lớn về kinh tế và tầng lớp nhưng nam chính cuối cùng cũng khó thoát khỏi “lòng bàn tay” cô, người đóng vai nữ chính là Ha Ji Won, trước khi đóng “Khu vườn bí mật” cũng đã nổi danh từ sớm, cũng là ngôi sao thời thơ ấu của nhiều người.
Năm 2004 Ha Ji Won đóng vai chính phim “Chuyện tình Bali”, bộ phim này khi ấy nổi tiếng đến đâu ư? Tuy không “đỉnh” như “Tên tôi là Kim Sam Soon” nhưng cũng được 40,4% tỉ lệ người xem, vậy nên hiện tại xem ra con đường diễn xuất của Ha Ji Won có chút tương tự với Hyun Bin. Đều là thành danh từ sớm và là vua rating. Ra mắt từ năm 2000 đến nay đã được 19 năm, mỗi một vai diễn của cô đều đẹp đến chói lóa. Bất kể là lúc nào xuất hiện trước mặt fans cũng thu hút tiếng gào hét của các fans. Vừa đẹp vừa nổi tiếng chắc là chuyện các nữ ngôi sao trong giới showbiz mơ ước, người có thể làm được như Ha Ji Won cũng trở thành người thành đạt cả rồi. Có điều trong cuộc đời của Ha Ji Won vẫn tồn tại những tiếc nuối. Tháng Một năm 2018, em trai thân yêu nhất của Ha Ji Won - Jeon Tae Soo qua đời ở độ tuổi mới 34, Ha Ji Won cực kỳ đau lòng.


Tiếp tục nói về “Khu vườn bí mật”, bộ phim này ngoài nam nữ diễn viên chính thì bất ngờ nhất chính là nam diễn viên phụ này, đó chính là Lee Jong Suk đóng vai Han Tae Sun. Han Tae Sun trong phim là một ca sĩ mới có vẻ ngoài đẹp trai, ấm áp nhưng lại có tuổi thơ rất bi thương. Sau khi mẹ ngoại tình, cha vì thế mà bỏ nhà ra đi, Han Tae Sun không còn tin tưởng phụ nữ, cũng chưa từng hẹn hò. Lúc Lee Jong Suk quay “Khu vườn bí mật” anh mới ra mắt, lúc này anh chỉ có chút tiếng tăm, không ngờ sau bộ phim này anh trở thành con hắc mã lớn nhất, năm 2013 Lee Jong Suk bắt đầu nổi tiếng toàn diện, những phim anh đóng vai chính đều nổi tiếng, chẳng hạn như “Đôi tai ngoại cảm”, “Bác sĩ xứ lạ”. “Pinocchio”… trong những năm đó anh cũng càn quét các loại giải thưởng lớn nhỏ.

Năm 2015, Lee Jong Suk thậm chí còn gia nhập bảng nhân vật nổi tiếng Hàn Quốc ở Forbes, đứng thứ 12. Năm 2016 Lee Jong Suk lại lần nữa đóng vai chính trong bộ phim “W - Hai thế giới”, không những lúc phát sóng đứng đầu về lượt xem mà còn làm loạn cả châu Á. Cứ với đà phát triển thế này, rất có thể Lee Jong Suk sẽ trở thành Hyun Bin tiếp theo, cố lên Lee Jong Suk!

Hãy cùng đón xem chuỗi bài viết về bộ phim Khu vườn bí mật nhé! Còn nhiều bài viết tổng hợp mà mình muốn chia sẻ đến các bạn.

Bài viết mang quan điểm cá nhân

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...