“Khu vườn bí mật”, đã lâu rồi không gặp!

| 1K|_Mốc_
Cứ tưởng đã quá tuổi xem những bộ phim Hàn lãng mạn, tình tứ, nhưng “Khu vườn bí mật” đã một lần nữa kéo tôi vào trong một tình yêu đẹp lãng mạn. Quan trọng là không nhàm chán, lãng mạn đúng chỗ, khiến mọi người xem đều thấy động lòng theo. Một số điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng nhưng tư tưởng nội tâm cũng có thể sản sinh ra những đóm lửa kì diệu. Trong phim có những tình tiết lãng mạn, tươi đẹp khiến tim đập mạnh, nhớ mãi.


Bật dậy gập bụng
Một động tác rèn luyện thân thể đơn giản nhưng Kim Joo Won đã khiến cho Gil Ra Im ngồi cách đó vài centimét tim đập mạnh không ngừng, mỗi lần nâng người dậy, họ gần nhau đến nỗi có thể cảm nhận được hơi thở của nhau, lúc đó, Gil Ra Im đỏ mặt, tim đập nhanh, cô không ngờ giúp đỡ nhưng lại bị tên đáng ghét như anh thu hút. Tâm trạng của Gil Ra Im đi lên hạ xuống theo mỗi lần lên xuống của anh, khiến tôi cũng thấy rung rinh. Lãng mạn, ở ngay bên ta!


Tản bộ trên sân cỏ
Mỗi lần Kim Joo Won nhớ đến Gil Ra Im đều là mỗi thời khắc anh yêu cô. Anh sẽ tưởng tượng Ra Im đang ở ngay bên mình, anh ngây ngốc đứng đó, cô cũng ngây ngốc đứng đó, buổi chiều tản bộ trên bãi cỏ rộng lớn, Gil Ra Im cách đó hai bước cũng theo đuôi phía sau, hơn nữa bước chân đồng đều. Lúc đó nhạc đệm vang lên, tình này cảnh này… tuy không có lời thoại nhưng lại ứng với một câu: “nơi đây vô thanh thắng hữu thanh”.
Đến đứng ngây ngốc ở khung cửa sổ cũng tưởng tượng như có Ra Im ở bên.


Nhấn nhẹ mi tâm.

Chìm vào giấc mộng, khuôn mặt Gil Ra Im có lúc lộ vẻ đau đớn, khẽ cau mày, Kim Joo Won nằm đối diện cô tỉ mỉ quan sát, bất kể là khi 21 tuổi hay khi 34 tuổi đều sẽ dùng ngón trỏ khẽ ấn mi tâm của Gil Ra Im, sau đó từ từ vuốt qua mũi, lúc này lông mày Gil Ra Im giãn ra, khuôn mặt ổn định hơn, anh tỉ mỉ chăm sóc cô giống như một người ba, một người anh tỉ mỉ chăm sóc cho con gái, em gái bảo bối của mình vậy.


Ba tập cuối bộ phim như điểm sáng, nhắn nhủ rất nhiều chuyện, rất cô đọng, hơn nữa cũng là một kết cục mỹ mãn, khiến người xem luôn mỉm cười. Nếu 17 tập trước đó đã rèn luyện trước thì tốt rồi, mỗi tập 60 phút tình tiết khá dài (thường là hồi ức), khó tránh có những tình tiết đều xem lướt qua. Thật ra có thể chọn lọc mỗi tập 40 - 45 phút, như vậy độ dài ngắn ở 20 tập sẽ thích hợp hơn.
Nhạc phim cũng khá hay, cũng rất hợp cảnh. Tạo hình trang phục cũng rất đẹp. Tất nhiên, đẹp nhất vẫn phải kể đến Hyun Bin! Nhưng cảnh xuất hiện đầu tiên khiến tôi hết hồn! Do quay vùng gò má nên trông như từng gọt gò má vậy, siêu gầy.


Nhưng về sau thì thấy quen dần rồi, vì nhân vật mà giảm 8kg, mặt trong có góc cạnh, siêu đẹp trai! Diễn xuất cũng tiến bộ hơn phim “Tôi là Kim Sam Soon” không ít, rất nhiều cảnh tình cảm cùng cảnh hoán đổi linh hồn đều diễn rất tốt. Diễn xuất của nữ chính Ha Ji Won thì khỏi bàn, mỗi cảnh khóc đều khiến tôi đau lòng, khóc trông rất thật… Có điều vẻ ngoài không nổi bật lắm, giống như Kim Joo Won trong phim nói vậy. Nhưng kỹ năng diễn xuất nổi bật đã làm lu mờ sự thiếu hoàn mỹ về vẻ ngoài, hiện nay đã càn quét không ít giải thưởng lớn nhở ở giới phim ảnh Hàn Quốc.

Bài viết mang quan điểm cá nhân


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...