Khu vườn bí mật - giận dỗi làm chi để ngồi bói hoa

| 1K|_Mốc_
Ra Im vào Trung tâm bách hóa để nhận thưởng thì gặp Joo Won. Chàng cảm thấy vô cùng xấu hổ, mất mặt vì việc đó nên hai người đã cãi nhau một trận. Chỉ toàn những lời như xát muối vào tim.



Joo Won nói với Ra Im rằng, điều khiến anh tức giận nhất không phải sự nghèo khổ của cô, mà là khi anh nói với cô rất rõ ràng anh thuộc giai cấp nào, và có ý tìm hiểu giai cấp của cô thì cô lại không hề quan tâm. Ngay cả 5 phút làm quen cô cũng không cho anh.  

Thế rồi tuy không cho Ra Im mang hàng tặng từ văn phòng mình về, nhưng lại bắt Thư ký chuyển cho Ra Im để muốn chấm dứt một mối quan hệ.



Nhưng mặt khác anh chàng lại mắc bệnh tương tư và đời thuở nhà ai còn ngắt cánh hoa bói hoa như thiếu nữ 18. Có lẽ là chàng yêu thật rồi!



Vì tặng phẩm khuyến mãi, ép Ra Im phải đến nhà trả lại. Và tại nhà Joo Won, cô đã chứng kiến sự thực giàu có của Joo Won. Joo Won muốn kích thích để Ra Im có thể cho anh một không gian chen vào, nhưng lại khiến cho Ra Im cảm thấy đó là điều xấu hổ.




Joo Won vừa cảm thấy không thể chịu đựng tính cứng đầu của Ra Im, nhưng lại không thể buông bỏ, khiến anh vô cùng mâu thuẫn.



Tập 4 là một tập thực sự chỉ chứng kiến sự giằng xé đấu tranh tư tưởng nội tâm của hai nhân vật, cũng đủ khiến người xem là tôi cảm thấy cứ rưng rức trong lòng.

Ôn lại phim xưa, vài điều chia sẻ với mọi người.

Bài viết mang quan điểm cá nhân

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...