Khu Vườn Bí Mật: nam nữ hoán đổi thân xác sẽ dẫn đến hành trình tuyệt vời thế nào đây?

| 1K|_Mốc_
Không biết có những ai còn chưa xem phim “Khu vườn bí mật”? Năm đó tôi thực sự đã bỏ ăn bỏ ngủ để cày bộ phim này! Thời đó, xem phim online cũng còn chưa phổ biến nhiều như bây giời, đa phần chỉ tải về xem. Lúc đó cũng có khá nhiều phim hay như “Dream High”, “Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly”. Dạo gần đây không còn nhiều phim thu hút hoặc hợp gu nữa, nên lại ôn lại “Khu vườn bí mật”.


Với tôi, “Khu vườn bí mật” quả thực là một bộ phim rất hay. Bộ phim này có thể khiến một người không xem phim Hàn ba tôi say mê ngày đêm. Ngôi sao của “Khu vườn bí mật”, Hyun Bin “oppa” với bộ phim “Tên tôi là Kim Sam Soon” cũng khiến mẹ tôi chết mê chết mệt anh ấy, chuyện này không hề ảnh hưởng đến nhà tôi, mẹ tôi vẫn nấu cơm, giặt quần áo như bình thường. Bà còn nói với tôi: “chọn đúng thần tượng rất quan trọng”. Nhìn xem bà ấy tự hào về Hyun Bin chưa kìa!
Ha Ji Won, diễn viên nữ chính, tôi chưa từng nghĩ con gái có thể ngầu đến vậy, sau đó đến “Hoàng hậu Ki” cũng thấy được nét dịu dàng nữ tính của cô ấy. Không biết mọi người có hiểu biết về Yoon Sang Hyun không, lúc xem “Chàng quản gia của tôi” cũng là một ký ức rất vui vẻ của tôi. Tất nhiên rồi! Lee Jong Suk của chúng ta cũng có đóng phim này nhé! Yoo In Na đóng vai cô Ah Young đi vệ sinh không đóng cửa cũng rất sống động.


Giới thiệu xong diễn viên rồi, thì giờ nói chút về cốt chuyện nhé. Trong một đêm trăng thanh gió mát, Kim Joo Won và Gil Ra Im hoán đổi thân xác cho nhau, một người vốn mảnh khảnh như cây sào vậy mà nhờ hoán đổi thân thể đã tạo ra một kết cục tốt đẹp. Bộ phim này khiến tôi rất ngạc nhiên, không ngờ phim tình cảm còn có thể diễn như vậy, đặc biệt là sau khi Hyun BinHa Ji Won hoán đổi thân thể, không dám đi vệ sinh, không biết thay nội y thế nào. Mỗi lần gặp phải những chuyện thế này đều khiến tôi cười như điên vậy. Về sau chắc hẳn vẫn có những tình tiết cũ. Nhưng đây là bộ phim rất đáng xem, bất kể là xem lần đầu hay xem lại, đều sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.


Phim truyền hình tuy là sản phẩm của thời đại nhưng phim kinh điển sẽ đáng để khiến bạn lưu luyến khó quên. Lần xem lại “Khu vườn bí mật” này cho tôi tiếp xúc với nhiều hồi ức hơn, cùng kỉ niệm với gia đình.



Cùng đón xem những bài viết tiếp theo về bộ phim này bạn nhé.
Bài viết mang quan điểm cá nhân

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...