"Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan" tới ngày lên sóng, khẳng định Viên Băng Nghiên không bị “phong sát” sau scandal trốn thuế

| 11K|Doccocaubai
Tưởng chừng phải chịu số phận “đắp chiếu” nhưng Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan dự kiến sẽ sớm được ra mắt gặp mặt khán giả.

Mới đây, mạng xã hội hội xứ Trung bất ngờ lan truyền thông cho biết bộ phim cổ trang đang rất được khán giả đón đợi Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan sẽ sớm được phát sóng trên nền tảng trực tuyến IQIYI. Cụ thể, nguyên nhân khiến cư dân mạng tin rằng phim do Chung Hán LươngViên Băng Nghiên đóng chính không bị “đắp chiếu” xuất phát từ việc họ phát hiện nền tảng trình chiếu IQIYI vừa mở lịch hẹn xem trước cho bộ phim.

https://static.kites.vn/upload/2022/29/c0e92c87fd851fddb66b5517a7a057c0.jpg

Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan là bộ phim thuộc thể loại cổ trang ngôn tình nhẹ nhàng, có nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết Nữ Nhân Của Vương Ai Dám Động của tác giả Niên Hoa Nhạ Tiếu. Đây là bộ truyện có nguyên tác được viết theo thể loại cung đình hầu tước, hào môn thế gia, và duyên trời tác hợp ngọt sủng. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình của nam chính là Cửu vương gia Chiến Khuynh Thanh, Chiến thần của Bắc Mộ quốc (Chung Hán Lương) và nữ chính là nữ y Phượng Thanh Hoan (Viên Băng Nghiên). Trong khi nam chính được biết đến là một người hiện chiến dũng mãnh, tinh thông mưu lược thì nữ chính là một cô con gái bị hắt hủi trong chính căn nhà của mình, nhà họ Phượng. Cả hai đã may mắn gặp được nhau, bên cạnh cùng nhau nỗ lực hoàn thành quốc gia đại nghĩa và cùng viết nên câu chuyện tình đẹp.

https://static.kites.vn/upload/2022/29/dbbfca6a1d311619c39bf134ace6f12d.jpg

Trước đó cách đây không lâu, Viên Băng Nghiên đã khiến mạng xã hội xứ Trung một phen chấn động khi được đưa tin cho liên quan đến một công ty trốn thuế. Trước đó nữ diễn viên từng là người nắm cổ phần cao nhất, song cô đã từ chức chỉ 1 ngày trước khi tin tức bùng nổ. Cũng chính vì điều này, khán giả tin rằng Viên Băng Nghiên có khả năng phải đối mặt với việc bị “phong sát”, kéo theo các tác phẩm cô tham gia cũng không thể chiếu.

https://static.kites.vn/upload/2022/29/d4ab9653220c4e9ed7bbd1e967011f39.jpg

Tuy nhiên, động thái mới nhất của IQIYI đã giúp người hâm mộ phần nào an tâm hơn vì Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan có sự tham gia của Viên Băng Nghiên vẫn còn cơ hội lên sóng. Theo đó, nhiều fan cũng đang bày tỏ hy vọng drama Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng do cô nàng đóng chính cùng Lưu Học Nghĩa cũng sẽ được lên sóng.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...