Ki Do Hoon: "YoonA sinh ra để trở thành một ngôi sao nổi tiếng"

| 6K|anh2xigon
Nam diễn viên Ki Do Hoon gần đây đã chia sẻ về tình bạn thân thiết với dàn diễn viên "The King Loves" và không ngớt lời khen ngợi YoonA (SNSD) trong một cuộc phỏng vấn với TV Report.

Được biết, bộ phim truyền hình "The King Loves" của đài MBC phát sóng năm 2017 chính là tác phẩm đầu tay mà Ki Do Hoon tham gia diễn xuất với vai trò diễn viên, anh đã thu hút sự chú ý của khán giả với vai diễn cận vệ bên cạnh Im Si Wan.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/19224914/Ki-Do-Hoon-Girls-Generation-YoonA.jpg

Ki Do Hoon chia sẻ rằng dàn diễn viên "The King Loves" vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết sau khi phim kết thúc. Anh cho biết chính khoảng thời gian luyện tập cùng nhau trước khi quay và 7 tháng bên nhau đã giúp tình bạn của các diễn viên trong phim ngày càng gắn bó. Ki Do Hoon thổ lộ: "Im Si Wan, Hong Jong Hyun và những diễn viên khác đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Họ nói với tôi rằng hiếm có bộ phim nào quy tụ nhiều diễn viên trẻ như bộ phim này. Đó là một kỷ niệm tuyệt vời với chúng tôi”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/07/24101044/HongJongHyun[url=https://www.kites.vn/tag/yoona-2358.html]YoonA[/url]ImSiwan.jpg

Đặc biệt, nam diễn viên điển trai còn dành nhiều lời khen ngợi cho nữ chính của phim, YoonA (SNSD). Ki Do Hoon nói: “YoonA thực sự sinh ra để trở thành ngôi sao nổi tiếng. Nếu tôi mô tả cô ấy, chỉ có một từ duy nhất phù hợp với cô ấy chính là 'thiên thần'. Cô ấy cẩn thận, tốt bụng và chu đáo, có rất nhiều điều tôi có thể học hỏi từ cô ấy. Nếu có ai bảo tôi sống được như cô ấy, tôi e rằng mình sẽ thất bại”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/09/20003747/The-King-Loves-11.jpg

Ki Do Hoon đã kết thúc bộ phim mới nhất của mình có tên “Should We Kiss First” vào tháng Tư. Là một diễn viên trẻ, Ki Do Hoon hy vọng rằng anh sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện trong các dự án trong tương lai và tiếp tục học hỏi từ các diễn viên tiền bối. Anh thổ lộ: "Một khi tôi đã tìm được chỗ đứng của mình với tư cách một diễn viên, tôi hy vọng mình có thể làm việc trong một bộ phim có một thông điệp vang dội với mọi thế hệ".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...