Kiêm biên kịch, nhà sản xuất lẫn nữ chính, diễn xuất của Trương Chỉ Khê vẫn hứng cơn mưa “gạch đá” từ khán giả

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 4 tháng 10 vừa qua, dự án truyền hình Sáng Như Trăng Trong Mây được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàn Khố Thế Thái Tử Phi của tác giả Tây Tử Tình đã chính thức được cho lên sóng trên nền tảng Youku. Thế nhưng ngay sau khi cho phát sóng những tập đầu tiên, bộ phim do Trương Chỉ Khê và Đồng Mộng Thực đóng chính đã vấp phải không ít những ý kiến trái chiều từ khán giả cũng như các fan nguyên tác của truyện gốc.

https://static.kites.vn/upload/2021/40/7c2febe8959a787c4432db69d483f84e.jpg

Sáng Như Trăng Trong Mây được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàn Khố Thế Thái Tử Phi của tác giả Tây Tử Tình. Nội dung phim xoanh quanh câu chuyện tình yêu sâu đậm độc nhất vô nhị của nữ chính là Vân Thiển Nguyệt (Trương Chỉ Khê) và nam chính là Dung Cảnh (Đồng Mộng Thực). Vân Thiển Nguyệt được biết đến là một thiếu nữ hoàn khố một bụng càn khôn, trong khi Dung Cảnh là thế tử ôn nhu hiền hòa của Vinh vương phủ. Hai người họ yêu nhau sâu đậm thế nhưng lại không may mắn gặp phải sự ngăn cản áp bức của hoàng quyền. Về sau Dung Cảnh vì trúng hàn độc mà đau đơn vì bệnh tật,mười năm chưa từng ra khỏi phủ. Trong khi đó Vân Thiên Nguyệt vì yêu chàng mà nguyện trả giá bằng việc mất đi ký ức để mở ra Phượng Hoàng kiếp. Liệu sau bao gian truân trắc trở, bộ đôi có thể về lại bên nhau?

https://static.kites.vn/upload/2021/40/8abe5d09b9a1059848a85efcf03fbcac.jpg

Được biết trong dự án lần này, Trương Chỉ Khê không chỉ đảm nhận vai nữ chính mà bên cạnh đó cô cũng kiêm luôn nhà sản xuất, tổng biên tập và biên kịch. Trước thông tin này, cư dân mạng đa số đều bình luận rằng sao nữ Thần Tịch Duyên là đang muốn chứng minh bản thân đa tài nhưng thực sự lại không có đủ tài hoa và khả năng, làm người có tiền thật tùy hứng muốn làm gì thì làm. Không chỉ vậy, các fan nguyên tác cũng nhận xét Trương Chỉ Khê chỉ mua bản quyền rồi tự làm theo ý mình, cốt truyện nguyên tác bị cô phá nát, lồng tiếng thì tệ. Một tháng trước khi bản quyền hết hạn đoàn phim mới phải quay mà ngay cả nam chính cũng không có, cả nam nữ chính đều không có mặt ở lễ khai máy, phải chăng là quá thiếu trách nhiệm?

https://static.kites.vn/upload/2021/40/3d3ad69996febbad1a3824c41318b179.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/40/748efc43a9065e339cc7644e2220f561.jpg

Bên cạnh nội dung thì diễn xuất của nam nữ chính cũng nhận về không ít lời chê bai. Trương Chỉ Khê được đánh giá là không hợp với vai diễn hoạt bát tinh nghịch như thế này, nét diễn sượng trân, biểu cảm cường điệu, mắt thì cứ trợn lên đem lại cảm giác diễn quá lố. Trong khi đó Dung Cảnh được miêu tả rằng người đẹp như ngọc, anh tuấn vô song nhưng dường như Đồng Mộng Thực cũng không đủ sức “cân” được nhân vật này, nhan sắc lẫn diễn xuất đều không được được đánh giá cao.

//media.giphy.com/media/72KCWiGi8QJU0BRkJD/giphy.gif

//media.giphy.com/media/GYP1dImIzOKjBx342M/giphy.gif

//media.giphy.com/media/nl4htwCy5SvGgI6KPz/giphy.gif

//media.giphy.com/media/6OUR0fkr24xasLcS9h/giphy.gif

Trương Chỉ Khê được mệnh danh là "mỹ nhân cổ trang" của màn ảnh Hoa ngữ. Cô được nhiều người biết đến với các tác phẩm như Tế Công 3, Thần Tịch Duyên, Liên Minh Quân Sư… Trong khi đó, Đồng Mộng Thực là được chú ý nhờ vai diễn Ngũ Trúc trong Khánh Dư Niên và vai Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp bản mới.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...