Kim Bum hóa hồ ly đẹp trai, mặt đầy sát khi trong ảnh mới của "Cửu vĩ hồ truyện"

| 1K|Nh0kBj
Bộ phim chuẩn bị lên sóng khung giờ thứ Tư, Năm đài tVN - Cửu Vĩ Hồ Truyện mới đây vừa tung ra loạt ảnh siêu ngầu của Kim Bum!

Được xem như một bộ phim "giả tưởng đô thị", Cửu Vĩ Hồ Truyện kể về một nam gumiho (cáo chín đuôi) sống định cư ẩn trong thành phố, tên Yi Yeon (Lee Dong Wook) và cô nàng PD gan dạ, theo đuổi điều không tưởng Nam Ji Ah (Jo Bo Ah).

Trong phim, Kim Bum sẽ vào vai Yi Rang, anh/em cùng cha khác mẹ với Yi Yeon. Yi Rang là một trong những gumiho chứa nguy hiểm tiềm ẩn bởi anh ta mang trong mình những cảm xúc bất ổn và sẵn sàng gây hại cho người khác. Bởi có kỹ năng biến đổi thượng thừa, chàng cáo chín đuôi này sẽ là phiên bản xấu xa, người nhìn thấu lòng tham sân si của con người.

//static.kites.vn/upload//2020/38/1600493051.90aea2b9dece9ddf7f85a20eec3fa711.jpg

Về kịch bản, nam diễn viên chia sẻ: "Nội dung và chủ đề của câu chuyện rất mới mẻ, tôi chưa trải qua kịch bản nào như vậy cả, nó vô cùng thú vị. ". Anh cũng tiết lộ rằng mình rất yêu thích nhân vật Yi Rang: "Nếu nhìn theo cách thông thường, anh ta có vẻ là người xấu, nhưng trong một khía cạnh nào đó, anh ấy chứa rất nhiều vết thương lòng, vì vậy mong mọi người có thể hiểu được nhân vật này. Tính cách ban đầu của anh ấy rất tốt bụng và ngây thơ, nhưng trải qua quá nhiều đau khổ, Yi Rang đã trở nên tổn thương rất nhiều. Anh ta đáng ghét, nhưng thật khó để ghét anh ta."

Ngoài ra, Kim Bum cũng chia sẻ rằng mình cũng đã nghiên cứu kĩ nguồn gốc và truyền thuyết về loài cáo chín đuôi cũng như hình ảnh của chó, mèo - những loài vật dễ bị con người bỏ rơi để vẽ nên ý tưởng và có thể mô tả sâu sắc cơ chế tự vệ của "một chú cáo bị bỏ rơi". Anh nói thêm: "Trong khi thực hiện biểu cảm và cử chỉ, tôi cũng luyện tập để tạo ra cảm giác mình không phải con người."

//static.kites.vn/upload//2020/38/1600493052.434d14de44e7f755fbaca239049aaced.jpg

Với các cảnh hành động, nam diễn viên cũng nghiên cứu hành động của loài cáo và đề xuất các cử chỉ của mình như gãi, vuốt thay vì đánh nhau bằng nắm đấm.

Mặc dù Kim BumLee Dong Wook vô cùng thân thiết ngoài đời, nhưng họ phải thể hiện mối quan hệ đối đầu trong bộ phim này. Kim Bum chia sẻ: "Anh ấy là một người anh tôi phải ghét nhưng tôi thích anh ấy đến nỗi đôi khi cũng diễn sai. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Yi Rang và Yi Yeon có chứa cả hận thù, phải bộ, tổn thương và nỗi buồn xuất phát từ sự yêu mến đối phương. Vì vậy tôi có thể hiểu và hành động theo nhân vật này."

//static.kites.vn/upload//2020/38/1600493052.77dc05d1e5799c4700d5983386e0f6cb.jpg

Nhà sản xuất phim cũng phát biểu rằng: "Kim Bum là một diễn viên chân thành và nhiệt huyết không giống như những người khác. Sự thay đổi quyết liệt và diễn xuất ngày càng táo bạo của cậu ấy sẽ là điều đáng mong chờ trong phim này.".

"Cửu vĩ hồ truyện" sẽ chính thức lên sóng đài tVN vào ngày 7/10.

Bài viết theo Soompi




1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Cái mặt đúng ác luôn kk
ThíchTrả lời21:16 05-10-2020