Kim Bum Soo bật mí về đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin: Chú rể gọi nhờ hát chúc mừng, lễ đường đẹp như trong mơ

| 2K|Doccocaubai
Ca sĩ Kim Bum Soo chia sẻ câu chuyện hậu trường hát mừng cho hôn lễ của cặp đôi đình đám Hyun BinSon Ye Jin.

Sắp tới đây, Kim Bum Soo sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong tập mới của chương trình truyền hình “Problem Child in House” phát sóng vào ngày 21/12 trên đài KBS2.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/9dc1605358f51ef4f3fc9ebda0184e48.jpg

Theo đó Kim Bum Soo đã tiết lộ bí mật đằng sau câu chuyện hát chúc mừng trong đám cưới thế kỷ của Hyun BinSon Ye Jin, nhanh chóng chủ đề này cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. “Tôi đã hát OST cho các bộ phim truyền hình do Hyun Bin đóng vai chính chẳng hạn như “Khu Vườn Bí Mật” và “Bởi Vì Yêu Anh”. Sau đó tôi đã nhận được cuộc gọi từ cậu ấy, kết quả là tôi đã đến hát chúc mừng cho hôn lễ của cặp đôi. Đặc biệt cảm giác lần này thậm chí còn đặc biệt hơn vì Hyun Bin vốn là diễn viên rất quen thuộc với tôi”, nam ca sĩ chia sẻ.

Về bầu không khí tại lễ đường, Kim Bum Soo cũng cho biết thêm: “Lúc đó tôi đã tự hỏi bản thân liệu đây là hiện thật sao, tôi cảm giác như mình đang ở trong một thước phim vậy. Tôi cảm giác nó giống như một lễ trao giải vậy. Không hiểu vì sao nhưng tôi cứ có cảm giác đạo diễn có thể sẽ hô “cut” bất cứ lúc nào”.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/5c6cd9058216a143a49355a9cb8df270.jpg

Ngoài ra, nam ca sĩ còn đề cập đến những món quà đắt tiền từng thu hút sự chú ý kể từ đám cưới. Kim Bum Soo thú nhận: “Hyun Bin và Son Ye Jin đã quay rất nhiều quảng cáo nên họ đã tặng khách mời những sản phẩm cao cấp làm quà. Nó giống như một món quà Giáng sinh vậy đó”.

Được biết trước đó tại hôn lễ của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh, cô dâu chú rể đã dành tặng khách mời những món quà rất đắt, trong đó có thể kể đến như chocolate có khắc tên, nước hoa đến từ thương hiệu Tom Ford, con lăn massage từ nhãn hiệu thiết bị làm đẹp Vanav và bộ kính Baccarat. Điều đáng ngạc nhiên hơn đó là chỉ riêng giá quà đã trị giá hàng trăm nghìn won đến 1 triệu won cho mỗi khách.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/2cc81712cad0c844a87922819bc86231.jpg

Trong khi đó, Kim Bum Soo tiết lộ ngoài Hyun BinSon Ye Jin, anh còn hát trong đám cưới của Lee Byung Hun và Lee Min Jung, Ji Sung và Lee Bo Young.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...