Kim Byung Chul nổi tiếng với vai diễn để đời trong "Bác sĩ Cha": còn độc thân nhưng thường được mời đóng vai người chồng tệ bạc

| 4K|lebogia
Nam diễn viên Kim Byung Chul đã tạo nên một nhân vật để đời mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình qua bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bác Sĩ Cha”. Trong khi nữ diễn viên chính Uhm Jung Hwa tỏa sáng trong vai Cha Jung Sook thì Kim Byung Chul, người đóng vai Seo In Ho, chồng của Cha Jung Sook, cũng nhận được đánh giá tích cực từ người xem.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1685966207.65354a86954424722d9f5937315f6c71.jpg

Doctor Cha là bộ phim truyền hình kể về cuộc đấu tranh của Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa), người thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ nội trú sau khi làm nội trợ trong 20 năm. Bộ phim được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và đứng thứ 4 trong các bộ phim truyền hình có rating cao nhất mọi thời đại của đài JTBC. Trong bộ phim này, nhân vật Seo In Ho xuất hiện vô cùng sống động là nhờ diễn xuất tài tình của Kim Byung Chul. Dù là một nhân vật phản diện, một 'người chồng tồi' nhưng người xem không thể ghét nổi anh.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1685966206.f9ee97c36919c6c5b2adf5a24a1e7c3e.jpg

Chia sẻ về thành công của “Doctor Cha”, Kim Byung Chul cho biết: “Là diễn viên Kim Byung Chul, tôi đã có thể trải nghiệm việc dẫn dắt một bộ phim hài lãng mạn. Mặc dù vai diễn của tôi là tiêu cực, nhưng việc lồng ghép với cái yếu tố hài hước lãng mạn có thể gặp khó khăn một chút. Tôi nghĩ việc tôi có thể làm cho nhân vật trông đáng yêu hơn trong một bộ phim này thực sự là một trải nghiêm đáng nhớ. Tôi có thể coi đó là một cách để mở rộng phạm vi diễn xuất của mình. Thay vì có một sở thích cụ thể cho các thể loại, thật tuyệt khi khám phá những thể loại mà tôi chưa từng thử trước đây”.

Mặc dù Seo In Ho có vẻ đã quá quen thuộc với người hâm mộ phim truyền hình, nhưng Kim Byung Chul đã khiến nó trở nên khác biệt và tạo ra một nhân vật mới với phong cách diễn xuất của riêng mình. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi không biết chính xác bí quyết, nhưng khi nói đến một nhân vật, tôi cố gắng không quên xem xét các khía cạnh khác nhau có thể được bộc lộ tùy thuộc vào cách tôi nhìn nhận nhân vật đó và bối cảnh mà họ xuất hiện".


//static.kites.vn/upload//2023/23/1685966206.f9ee97c36919c6c5b2adf5a24a1e7c3e.jpg

Mặc dù còn độc thân, Kim Byung Chul đã hóa thân thành các nhân vật đa dạng, anh đảm nhận vai một người đàn ông đã có gia đình và là cha của hai đứa con trong “Bác sĩ Cha”. Về vấn đề này, nam diễn viên giải thích: “Điều đó rất khó khăn và nặng nề, nhưng tôi đã nhận được nhiều lời mời cho những vai như vậy, vì vậy tôi muốn tiếp thu chúng thật tốt bằng mọi cách có thể. Tôi bù đắp cho sự thiếu kinh nghiệm của mình thông qua những câu chuyện gián tiếp, giai thoại cá nhân hoặc trí tưởng tượng".

Những nỗ lực của Kim Byung Chul đã thực sự được đền đáp, và “Bác sĩ Cha” đã được công nhận là bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất trong năm 2023. Bày tỏ lòng biết ơn của mình, Kim Byung Chul nói: “Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi rất cảm động trước sự quan tâm của các bạn, điều đó đã trở thành động lực để tôi làm việc chăm chỉ hơn trong các tác phẩm sau này. Tôi hy vọng sẽ lại nhận được nguồn năng lượng như vậy khi chào khán giả với nhiều dự án thú vị hơn”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...