Kim Ha Neul trở lại KBS sau 8 năm, phim của Park Min Young và Na In Woo chốt đơn ngày lên sóng

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 25 tháng 10, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Kim Ha Neul sẽ tham gia tác phẩm mới có tựa đề "Let's Get Caught by the Collar". Được biết đây là sự trở lại của cô với nhà đài KBS sau 8 năm kể từ "Đường Đến Sân Bay".

"Let's Get Caught by the Collar" là một bộ phim tình cảm ly kỳ. Bộ phim tập trung vào các phóng viên đặc biệt Seo Jeong Won và Kim Tae Heon khi họ đào sâu vào một vụ án giết người phức tạp. Đáng chú ý, bộ truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết web Naver cực kỳ nổi tiếng.

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698199526.887e031acad3c76d1c93abbb05da9bdb.jpg

Kim Ha Neul sẽ vào vai nữ chính Seo Jeong Won, một người dẫn chương trình sôi nổi của một chương trình thời sự, nổi tiếng với tài khám phá những tin tức nóng hổi hàng ngày. Phim đã bắt đầu khởi quay  với mục tiêu phát sóng vào năm tới.

Trong một diễn biến khác, nhà đài tvN đã xác nhận dàn diễn viên chính tham gia bộ phim "Marry My Husband" gồm Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon, Lee Gikwang và Gong Min Jung.

Dựa trên tiểu thuyết mạng của tác giả Sung So Jak, Marry My Husband kể câu chuyện trả thù của Kang Ji Won bị bệnh nan y, người chứng kiến người bạn thân nhất của mình là Jung Soo Min và chồng cô là Park Min Hwan ngoại tình và bị Park Min giết chết. Hwan. Kang Ji Won du hành ngược về quá khứ 10 năm và tìm cách trả thù Yoo Ji Hyeok, trưởng phòng làm việc cùng công ty với cô.

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698199524.f44a5b0391d19a14254009e106afe6ba.jpg

Park Min Young sẽ đảm nhận vai Kang Ji Won, một người phụ nữ rất quen với việc kiên nhẫn với người khác. Sau khi bị chồng và bạn thân sát hại, cô hồi sinh 10 năm trước để bắt đầu cuộc sống mới. Người xem đang rất kỳ vọng vào sự biến đổi của Park Min Young khi cô thể hiện sự thay đổi trong nhân vật Kang Ji Won khi nhận được cơ hội sống thứ hai.

Na In Woo sẽ hóa thân thành Yoo Ji Hyeok đẹp trai và thông minh. Mặc dù có khả năng làm bất cứ điều gì mình muốn nhưng anh lại thường xuyên lúng túng trước tình yêu đơn phương Kang Ji Won.  


Lee Yi Kyung được xác nhận sẽ đảm nhận vai Park Min Hwan, chồng của Kang Ji Won trước khi cô quay ngược thời gian. Park Min Hwan là một người luôn cho mình là trung tâm và luôn cho rằng mình là người quan trọng nhất trên thế giới. Anh cũng có quan điểm lạc hậu, coi vợ như người hầu của mình.

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698199525.cbed8a39ce5b511d7a9efd264747a4f2.jpg

Song Ha Yoon sẽ vào vai Jung Soo Min, bạn thân của Kang Ji Won. Không giống như tính cách có vẻ trong sáng của mình, Jung Soo Min là một nhân vật có nội tâm khác lạ. Tính cách hai mặt của Jung Soo Min làm tăng sự mong đợi về sự chuyển biến trong diễn xuất của Song Ha Yoon.

Lee Gikwang sẽ đảm nhận vai đầu bếp đẹp trai và nổi tiếng Baek Eun Ho, người có lịch sử với Kang Ji Won và Jung Soo Min. Một điểm thú vị cho vai diễn nhân vật của Lee Gikwang sẽ là hành động mà Baek Eun Ho sẽ thực hiện sau khi đoàn tụ với Kang Ji Won, mối tình đầu của anh từ thời trung học.

Gong Min Jung sẽ hoàn thiện dàn diễn viên với sự hóa thân thành Yang Joo Ran, đồng nghiệp của Kang Ji Won. Là một nhân vật chỉ toàn thất bại trong công việc và cuộc sống, cô sẽ phải đối mặt với một sự thay đổi khi gặp Kang Ji Won ở kiếp thứ hai.

“Marry My Husband” dự kiến khởi chiếu vào ngày 1 tháng 1 năm 2024.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...