Kim Hieora đột ngột rút lui khỏi dự án "Jeong Nyeon": Có phải vì cáo buộc bạo lực học đường?

| 1K|anh2xigon
Việc Kim Hieora rời khỏi bộ phim truyền hình "Jeong Nyeon" của đài MBC trước đó đã thu hút sự chú ý trong bối cảnh tranh cãi về bạo lực học đường.

Vài tháng trước, Kim Hieora đã xác nhận tham gia bộ phim truyền hình mới "Jeong Nyeon" của đài MBC. Phim xoay quanh một nhóm kịch nữ với cốt truyện về các nữ nhạc sĩ truyền thống Hàn Quốc. Bộ phim đã thu hút được sự chú ý đáng kể ngay cả trước khi ra mắt vì có sự tham gia của các nữ diễn viên nổi bật và dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693987229.0c0144116a00bcc5ffe6077b931f0486.jpg

MBC trước đó đã công bố dàn diễn viên đáng chú ý tham gia gồm Kim Tae Ri, Shin Ye Eun, Ra Mi Ran và Moon So Ri. Việc Kim Hieora xuất hiện trong phim đã được bổ sung vào tháng 4, nhưng đến tháng 8 thì có thông tin tiết lộ rằng cô sẽ không xuất hiện trong bộ phim nữa.

Vào thời điểm đó, Kim Hieora đưa ra "lý do cá nhân" để rút khỏi bộ phim, nhưng lý do thực sự là các thông tin "bạo lực học đường" đang lan truyền trong lĩnh vực truyền thông.

Theo OSEN, những kẻ bạo lực học đường xung quanh Kim Hieora đã lan truyền tin đồn khắp ngành giải trí ngay trước khi bộ phim ‘The Uncanny Counter 2’ của tvN được phát sóng. Tình huống này làm tăng thêm rủi ro mà Kim Hieora sẽ gây ra cho bộ phim, tuy nhiên, vì không có bằng chứng hoặc chi tiết cụ thể nên bộ phim đã bắt đầu được sản xuất.


//static.kites.vn/upload//2023/36/1693987229.0c0144116a00bcc5ffe6077b931f0486.jpg

Giới truyền thông giải thích: “Trong quá trình này, những tội ác nghiêm trọng chưa được xác định rõ ràng về Kim Hieora đã lan truyền cùng với báo cáo bạo lực học đường”. Trước tình huống đó, đội ngũ sản xuất ‘Jeong Nyeon’ yêu cầu bằng chứng minh những tin đồn này là vô căn cứ, dẫn đến xung đột ngày càng sâu sắc giữa hai bên. Cuối cùng, vì không thể đạt được giải pháp, Kim Hieora quyết định rút khỏi "Jeong Nyeon".

Liên quan đến những tin đồn này, truyền thông đã nhiều lần liên hệ với công ty quản lý của Kim Hieora để xác minh. Vào thời điểm đó, cơ quan này khẳng định chắc chắn rằng “điều đó hoàn toàn sai sự thật và vô căn cứ”. Trên thực tế, vì những tin đồn này mà chương trình "SNL Korea" mùa 4 có sự tham gia của Kim Hieora đã bị trì hoãn một lần nhưng gần đây đã hoàn thành quá trình quay phim. Tuy nhiên, chương trình ban đầu dự kiến phát sóng vào ngày 9/9 nhưng đã bị trì hoãn do tranh cãi bạo lực học đường bùng nổ vào ngày 6 tháng 9.

Sáng 6/9 hung thần Dispatch đưa tin Kim Hieora (thủ vai phản diện Lee Sa Ra trong The Glory) xác nhận là thành viên của nhóm Big Sangji - một nhóm đầu gấu học đường chuyên trấn lột, hành hung và lăng mạ người khác tại Trường trung học nữ sinh Sangji (thành phố Wonju, tỉnh Gangwon). Dù cho biết có tụ tập cùng Big Sangji nhưng Kim Hieora một mực phủ nhận bản thân tham gia các vụ bạo lực học đường.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...