Kim Hieora thừa nhận trấn lột tiền của bạn học, tiếp tục phủ nhận bắt nạt học đường

| 5K|Doccocaubai
Kim Hieora đã gián tiếp thừa nhận lấy tiền từ các bạn cùng trường mặc dù trước đó đã phủ nhận mọi cáo buộc.

Trong cuộc phỏng vấn với "Dispatch" ngày 11 tháng 9, cuộc thảo luận liên quan đến những tranh cãi bạo lực học đường của Kim Hieora đã diễn ra.

Kim Hieora đã làm sáng tỏ những hành động trong quá khứ của mình và bày tỏ sự xấu hổ. Cô chia sẻ về bối cảnh được chọn tham gia The Glory và cho biết: "Thật khó để thừa nhận nhưng tôi nhận ra rằng con người có thể áp bức và quấy rối người khác đến mức không thể tưởng tượng được. Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó vì tôi chưa bao giờ ở vị trí 'Moon Dong Eun'. Tôi nghĩ mình cũng biện minh cho hành động của mình bằng suy nghĩ 'Mức độ này chưa đủ để bị coi là kẻ bắt nạt'".

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694661141.e59680677840039c43b8dd870cda4eb2.jpg

Trong thời gian học tại trường trung học nữ Sangji ở Wonju, tỉnh Gangwon, có tin đồn rằng nữ diễn viên này là thành viên của nhóm iljin khét tiếng với các hoạt động bao gồm tống tiền, hành hung và lăng mạ.

Phản hồi lại những cáo buộc này trong cuộc phỏng vấn thẳng thắn, cô nghiêm khắc phủ nhận liên quan đến bất kỳ sự cố lớn nào, bao gồm sự cố quần jean, cáo buộc tống tiền và vụ tấn công trò chơi điện tử gây tranh cãi.

Tuy nhiên, Kim Hieora lại thú nhận: "Mặc dù tôi là một phần của 'Big Sangji' nhưng tôi đã không đề cao tính cách hoàn hảo trong thời gian đó. Tôi không thể đảm bảo rằng mình không có vai trò gì trong những hoạt động xấu xa này".


Khi được hỏi về những tuyên bố của một cá nhân tự xưng là bạn học từ trường trung học Sangji, người đã cáo buộc Kim moi tiền từ họ, Kim Hieora thừa nhận có liên quan: "Tôi đã đóng vai trò thu tiền cho các anh chị lớn tuổi hơn".

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694661141.85244c318e675b1f372ee27851793bd9.png

Kim Hieora giải thích rõ hơn, thừa nhận mình là đồng phạm trong các vụ trấn lột tiền: “Tôi đồng ý rằng những người bạn của tôi trong 'Big Sandji' đã lấy tiền từ các học sinh khác; đó là một số tiền đáng kể. Tôi cũng đóng góp công sức đáng kể trong đó. Ví dụ, nếu các đàn chị ra yêu cầu '100.000 won có được không?' thì chúng tôi sẽ đến gặp những học sinh nhỏ tuổi hơn và nói với họ, 'Được rồi, hãy chia 50-50 nhé.' Vì các nạn nhân đa số nhỏ tuổi hơn nên điều đó đã tạo điều kiện cho những vấn đề như vậy xảy ra".

Nói về những khuyết điểm của mình, cô nói: "Tôi không phủ nhận những sai lầm của mình. Tôi không phải là một học sinh gương mẫu và có những lúc tôi biện minh cho những hành động sai trái của mình. Do cái tên đặc biệt của mình, tôi không bao giờ có thể là một học sinh bình thường. Tôi có hai lựa chọn, một là trở thành mục tiêu của sự đố kỵ, có nguy cơ bị tẩy chay hoặc chọn cách thu hút sự chú ý. Tôi đã chọn cái sau, một quyết định mà tôi vô cùng hối hận".

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...