Kim Ji Suk, Jung So Min và Jung Gun Joo thảo luận tham gia phim tình cảm mới đài JTBC

| 1K|Doccocaubai
Có lẽ khán giả sẽ có cơ hội được gặp ba diễn viên Kim Ji Suk, Jung So MinJung Gun Joo trong cùng một bộ phim!

//static.kites.vn/upload//2020/23/1591081667.3329fbf5c6483704c8ac0f02a3fce237.jpg

Theo thông tin từ tờ Sports Chosun và Joy News 24, dàn diễn viên trên đã được chọn tham gia vào dự án mới của đài JTBC.

Phản hồi thông tin này, vào ngày 2/6, một đại diện của JTBC đã xác nhận: "Về bộ phim truyền hình mới 'Monthly House', đúng là chúng tôi đã gửi đề nghị tham gia phim đến Kim Ji Suk, Jung Gun JooJung So Min. Tuy nhiên lịch trình phát sóng chi tiết và liệu các diễn viên có tham gia hay không vẫn chưa được quyết định."

"Monthly House" sẽ là câu chuyện tình lãng mạn về một người đàn ông mua nhà và một người phụ nữ sống trong đó. Câu chuyện sẽ được kể theo góc nhìn đa dạng của các biên tập viên tạp chí gia đình.

Nam diễn viên Kim Ji Suk đã được đề nghị đóng vai Yoo Ja Sung, giám đốc điều hành của một công ty BĐS và tạp chí gia đình Monthly House, một đại gia BĐS giàu có đúng nghĩa. Anh sẽ bắt đầu cuộc tình đầy bất ngờ khi vô tình gặp được Na Young Won.


Jung So Min đang thảo luận để thể hiện nhân vật Na Young Won, một biên tập viên tạp chí có 10 năm kinh nghiệm thuê nhà một mình. Khi bắt đầu gặp gỡ Yoo Ja Sung cô nàng đã dần quan tâm đến việc phát triển BĐS.

Ngoài ra, nhân vật Shin Kyum cũng được đề nghị cho nam diễn viên trẻ Jung Gun Joo, một anh chàng chaebol chính hiệu nhưng đã lựa chọn làm nhiếp ảnh gia thay vì thừa kế tài sản của gia đình, anh sống theo nguyên tắc 'bạn chỉ sống một lần trong đời'. Anh chàng cũng là hàng xóm có mối quan hệ thân thiết với Na Young Won.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...