Kim Jong Kook bất ngờ tiết lộ chuyện Lee Kwang Soo âm thầm nhờ vả trông chừng bạn gái trên show

| 5K|Doccocaubai
Ngày 18/1 vừa qua, show âm nhạc ăn khách “I Can See Your Voice 6" vừa lên sóng với hai khách mời là Lee Sun Bin và Hwang Chi Yeol.

Cả hai trước đó từng xuất hiện trong những mùa trước với tư cách là thí sinh tham dự, vậy nên lần này trở lại dù vị trí đã hoàn toàn khác nhưng kỷ niệm không tránh khỏi ùa về. Lee Sun Bin thậm chí tiết lộ rằng cô cảm thấy căng thẳng còn hơn lúc đứng ở vị trí giọng ca bí ẩn nữa.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/01/18060702/lee-sun-bin-kim-jong-kook-3.jpg

Khi nhìn thấy cô có vẻ khẩn trương, MC Kim Jong Kook ngay lập tức trấn an cô rằng "Đừng lo có anh ở đây rồi" và Lee Sun Bin lập tức đáp lại "Okay, em sẽ tin tưởng anh". Điều đặc biệt nhất là Kim Jong Sook bất ngờ nói thêm một câu khiến cả trường quay bùng nổ "Sáng nay vừa có người nhắn tin cho anh đó", ngay lập tức trên màn hình xuất hiện gương mặt quen thuộc của Lee Kwang Soo khiến chính Lee Sun Bin cũng phá lên cười.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/01/18060645/lee-sun-bin-kim-jong-kook.jpg

Cặp đôi vừa chính thức công bố tin hẹn hò vào đúng dịp cuối năm khiến truyền thông một phen chấn động, bén duyên sau khi gặp gỡ trên show thực tế Running Man, chuyện tình của hai người thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng vì cả hai xứng với danh trai tài - gái sắc. Lee Sun Bin gần đây nhất vừa tham gia phim điện ảnh hành động "Rampant", hợp tác cùng dàn sao tên tuổi lớn như Jang Dong Gun, Hyun Bin...

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...