Kim Jong Kook cứu một trung tâm thể hình thoát cảnh đóng cửa ngay trên preview mới của "Running Man"

| 1K|froidgarcon
Vào tối Chủ nhật ngày 12/9, show truyền hình thực tế Running Man đài SBS vừa nhá hàng preview tập sau với tình tiết chính xoay quanh "ông hoàng trong làng tập gym" Kim Jong Kook.

Đoạn video mở đầu bằng khung cảnh Kim Jong Kook một mình xuất hiện tại một trung tâm thể hình và nói với khán giả rằng "Phòng tập gym này sắp đóng cửa rồi, chúng ta phải cố hết sức thể hiện cho tốt, để trở thành những đại diện cho quốc gia". Các thành viên khác của "Running Man" dần lũ lượt xuất hiện và bị sốc nặng với chủ đề của tập tuần này, khi họ phải trải qua cuộc "huấn luyện địa ngục" dưới sự chỉ đạo khắt khe của huấn luyện viên Kook.



Khách mời trong tập tuần này là Lovelyz Mijoo, Lee Young Ji, và Lee Sang Joon, những người sắm vai trò khách hàng đến đăng ký tập thể thao ở trung tâm. Đoạn tiếp theo của trailer hầu hết xoay quanh việc các thành viên "khóc ròng" vì sự nghiêm ngặt và liên tục trách mắng của huấn luyện viên Kook, họ quyết định lên kế hoạch "lật đổ" đế chế này vì không thể chịu nổi cường độ tập luyện quá mệt nhọc do "Người năng lực" đề ra.


//static.kites.vn/upload//2021/37/1631502009.ed86ca54069f9e490e87cd100e0262f1.png

Fan hâm mộ vô cùng háo hức muốn biết chuyện gì sẽ diễn ra trong tuần tới, rằng Kim Jong Kook và dàn "gà cưng" của mình có thể làm nên lịch sử, giúp trung tâm thể hình này thoát cảnh dẹp tiệm hay không. Được biết tập Running Man này sẽ phát sóng vào tối Chủ nhật 19/9 trên đài SBS.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...