Kim Jong Kook gây sốt khi tiết lộ từng bị vợ của Jang Hyuk la mắng "cả tiếng đồng hồ" khi đến nhà chơi

| 1K|hai2an
Mới đây, nam nghệ sĩ Kim Jong Kook thu hút sự chú ý khi tiết lộ câu chuyện bị bà xã của Jang Hyuk la mắng.

Trong chương trình “Problem Child in House” của đài KBS 2TV phát sóng vào ngày 28 tháng 6, Park Sung Woong và Park Sun Ho xuất hiện với tư cách khách mời.

Nghệ sĩ trẻ Park Sun Ho nói về nam diễn viên Park Sung Woong: “Khi CEO của công ty điện ảnh hoặc người quen nói rằng 'Tôi đang xem phim của nữ diễn viên Shin Eun Jung (vợ của Park Sung Woong). Cô ấy rất xinh đẹp', tiền bối Park Sung Woong trả lời: 'Tất nhiên rồi. Eun Jung của chúng ta thật xinh đẹp.’ Anh ấy thực sự là một người yêu vợ say đắm".

//static.kites.vn/upload//2023/26/1688014581.d058ca8fb3ad838419abc7912c77efc1.png

Khi Lee Chan Won hỏi Park Sun Ho liệu anh ấy đã từng chứng kiến cảnh vợ chồng Park Sung Woong và Shin Eun Jung cãi nhau chưa, Park Sung Woong nói: “Khi bạn kết hôn được 15 năm, bạn chỉ gặp rắc rối. Chúng tôi đã đối đầu với nhau một lần, và tôi cảm thấy rất tệ. Cô ấy sẽ nói gì nếu xem chương trình phát sóng này?”.

Jung Hyung Don hỏi: "Anh đã bao giờ đột ngột đưa bạn bè về nhà chưa?”, Park Sung Woong kiên quyết trả lời: “Hoàn toàn không.”


//static.kites.vn/upload//2023/26/1688014577.2c11ea71fa2a21d51f4ca0bcfc769721.png

Kim Jong Kook sau đó tiết lộ: “Trước đây, Jang Hyuk đột nhiên rủ tôi đến nhà anh ấy, vì vậy tôi nghĩ rằng không sao cả, nhưng tôi đã bị mắng cả tiếng đồng hồ”.

Khi Kim Sook nói: “Chúng tôi thường đưa bạn bè về nhà khi chúng tôi tự tin”, Kim Jong Kook chia sẻ: “Anh ấy hoàn toàn tự tin. Sau khi uống vài cốc bia, anh ấy nói nhà mình không sao. Vợ anh ấy lớn tuổi hơn chúng tôi. Tôi đã có một thời gian khó khăn. Lúc đó tôi đã bị mắng rất nhiều”.

Được biết, Cha Tae Hyun, ca sĩ Kim Jong Kook và tài tử Jang Hyuk có tình bạn vô cùng thân thiết. Bộ ba đình đám này đều sinh năm 1976 (tuổi Rồng). Họ thân nhau từ ngày mới bước chân vào làng giải trí và luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Trong khi Cha Tae Hyun và Jang Hyuk đã yên bề gia thất, còn Kim Jong Kook vẫn độc thân.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...