Kim Jong Kook kể về những kỷ niệm vui thời cấp ba, chỉ từng hẹn hò một lần duy nhất trên con đường hoa anh đào

| 1K|haingo_92
Trong tập Running Man phát sóng ngày 13 tháng 10, các thành viên đã đi về quê Anyang của Kim Jong Kook để thực hiện một nhiệm vụ thú vị xoay quanh nam ca sĩ.

Quãng đường lái xe về Anyang, Kim Jong Kook đã nhớ lại những kỷ niệm đẹp thời thơ ấu của mình: "Nếu rẽ phải thì sẽ đến suối Anyang. Hoa anh đào ở đó đẹp không tưởng."

Đáp lại, các thành viên hỏi anh có từng đến đó hẹn hò không, nhất là thời cấp ba. Kim Jong Kook trả lời: "Tôi đã từng hẹn hò ở đó, nhưng đó là lúc tôi đã thành người lớn." Khi Jeon So Min tò mò hỏi: "Anh đã từng đi dạo với bao nhiêu người trên con đường hoa ấy", anh thành thật trả lời: "Chỉ có một người."

Bầu không khí hoài cổ bị phá vỡ khi Ji Suk Jin bình luận: "Vậy nếu rẽ phải thì sẽ toàn là đất nông nghiệp? Và bây giờ chủ sở hữu mảnh đất này chắc phải giàu kếch xù." Ngay lập tức, Jeon So Min vừa cười vừa bình luận: "Anh Suk Jin chỉ nghĩ về bất động sản, còn em thì chỉ nghĩ về tình yêu."

//static.kites.vn/upload//2019/42/1571023733.e6185524082ec9af074ea23efabbe61a.jpg

Kim Jong Kook cũng đề cập đến nhóm nhảy trường cấp ba của mình có tên là "D.L BOYS". Anh giải thích: "Trường tôi có rất nhiều sự kiện tại Khu liên hợp thể thao. Đối với tôi, trường giống như thiên đường vậy. Lễ hội ở trường cấp ba của tôi thực sự rất phổ biến. Chúng tôi giống như những người nổi tiếng vậy. Tôi từng tham gia lễ hội với nhóm nhảy của mình có tên là D.L BOYS." Anh cười bổ sung thêm: "Tên nhóm là từ viết tắt của 'những cậu bé nhảy nhót', nhưng giáo viên gọi chúng tôi là 'những cậu bé bẩn thỉu và lười biếng'."


Khi đã đến Anyang, các thành viên Running Man được chia thành hai đội: một đội chạy trốn và một đội rượt đuổi.

Kim Jong Kook được chia vào đội rượt đuổi và cố gắng dự đoán đội chạy trốn sẽ đi đâu tiếp theo. Khi cả đội động não suy đoán những địa điểm xung quanh Anyang liên quan đến Kim Joong Kook, anh đã đưa ra kiến nghị trung tâm mua sắm tầng hầm Anyang. Anh cho biết: "Mẹ cô bạn cấp ba của tôi quản lý một nhà hàng ở đó. Mỗi lần đi chơi, chúng tôi đều ăn cơm chiên kim chi⁠ ở đó."

//static.kites.vn/upload//2019/42/1571023733.87ab5b693262c4262d71fc6cba7cffd9.jpg

Sau khi các thành viên còn lại đồng ý rằng đây là một địa điểm khả quan, HaHa đưa ra kiến nghị khác: một tiệm làm tóc và nói rằng: "Chị gái tiệm làm tóc thích anh đúng không?" Kim Jong Kook tỏ vẻ bối rối và hét lên: "Không có chuyện đó!"

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...