Kim Jong Kook khiến fan choáng ngợp khi chứng minh mình thuộc "Top 1% đàn ông trên toàn thế giới"

| 2K|Michico
Mới đây, sau khi hoàn thành bài xét nghiệm doping chứng minh bản thân không dùng chất cấm để tăng cơ bắp, Kim Jong Kook tiếp tục tung thêm video mới nhất phản pháo lại cáo buộc của một huấn luyện viên nước ngoài, cho rằng "Anh ta không dùng steroid thì cũng là tiêm hormone vào người".

https://static.kites.vn/article/2021/11/08/1636333268_a19ddbe22afc.png

Trước đó, vị huấn luyện viên người Canada tên Greg Doucette tố Kim Jong Kook dùng thuốc tăng cơ hoặc liệu pháp HRT (tiêm hormone để duy trì nội tiết tố nam), rằng anh đã giấu diếm sự thật và lừa gạt công chúng mọi thứ mình có được là do bản thân cố gắng. Greg thậm chí đăng tải một loạt ảnh của Kim Jong Kook trải dài từ những năm 1996, 2001 đến năm 2016, và khẳng định chắc nịch rằng mức testosterone (nội tiết tố nam) của một người đàn ông ở độ tuổi 45 là khác xa tuổi 25 và 35, tuy nhiên ở Kim Jong Kook lại trái ngược khi càng già đi thì vóc dáng anh lại càng săn chắc.

https://static.kites.vn/article/2021/11/09/1636422573_73ea464f29e9.jpg

Greg thậm chí đã đặt cược một triệu đô la và dám nói cơ thể Kim Jong Kook không phải "hàng tự nhiên", tin tức nhanh chóng lan tràn khắp mạng xã hội và được bàn tán dữ dội chỉ trong vài ngày. Ngay sau đó, đích thân sao nam Running Man đã lên tiếng bác bỏ, và tuyên bố sẽ xin được xét nghiệm doping ở các tổ chức uy tín để chứng minh bản thân không như lời đối phương nói.



Kim Jong Kook đã tìm đến Cơ quan chống doping Quốc Tế và được chấp nhận kiểm tra, anh hoàn thành tổng cộng 391 hạng mục và cho biết mình đã tiêu tốn rất nhiều thời gian lẫn tiền bạc cho việc này, tuy nhiên kết quả sau cùng mới là quan trọng nhất. Nam ca sĩ đã chứng minh được việc anh không dùng bất kì loại thuốc bất hợp pháp nào với tiêu chuẩn xét nghiệm mới nhất năm 2022, song song đó Kim Jong Kook còn công khai luôn chuyện kiểm tra chỉ số hormone mà Greg từng khẳng định là giả, anh hy vọng nhận được sự tôn trọng và công nhận những cố gắng của mình về cả nhân cách lẫn chuyên môn.

https://static.kites.vn/upload/2021/45/8/c4ea6f4e1e5b923c6a82e1765e15bb83.jpeg

Trong video mới nhất, Kim Jong Kook còn trực tiếp đến một bệnh viện ở địa phương, bác sĩ tại đây khẳng định chỉ cần thông qua xét nghiệm máu sẽ biết được anh tiêm thêm hormone vào người hay do cơ thể tự sản xuất ra. Thông qua đó, sao nam Running Man đã chứng minh được hormone trong người anh là hoàn toàn tự nhiên, không hề can thiệp bất cứ liệu pháp nào, thậm chí còn cho thấy mức hormone 8,38 ở độ tuổi 46 hiện tại của Kim Jong Kook nằm trong top 1% đàn ông trên thế giới, rất ít ai đạt được chỉ số này nếu không phải nói là chục triệu người có một. Kim Jong Kook thông qua video nhấn mạnh, anh chỉ muốn giải quyết những vấn đề và tranh cãi của cá nhân, hoàn toàn không liên quan đến người khác dù họ có dùng thuốc hay liệu pháp hay không, bởi sự lựa chọn là không ai giống ai cả, đồng thời kêu gọi fan hâm mộ không đề cập hay chỉ trích người ngoài cuộc.

Hành động trên chứng tỏ được bản lĩnh đàn ông và nhân cách vàng của nam ca sĩ 46 tuổi, rằng anh khác hoàn toàn những lời cáo buộc vô cớ của vị huấn luyện viên kia, và không có chuyện anh dùng nhiều "chiêu trò" để tăng cơ nhưng che giấu và lừa dối công chúng.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...