Kim Jong Kook tiết lộ bí kíp giảm cân giúp Song Joong Ki và Park Bo Gum tăng cơ bắp

| 3K|cobekiquac_92
Ngoài đời Kim Jong Kook còn là huấn luyện viên riêng của Song Joong KiPark Bo Gum. Trước kia Song và Park đều là mẫu người thư sinh yếu đuối nhưng sau khi đi theo tập thể hình cùng Kim Jong Kook thì cơ bắp săn chắc, đường nét rõ ràng.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w600h450/20180118/Z1f2-fyqtwzu1373878.jpg

Kim Jong Kook nổi tiếng là “chàng trai cơ bắp” trong showbiz Hàn. Thực ra để duy trì vóc dáng cường tráng ấy là vô cùng khó khăn, nhiều fan hâm mộ biết anh đã phải kìm chế việc ăn uống và yêu cầu vận động như thế nào trong “Running Man”. Anh không hề giấu diếm mà chia sẻ bí quyết với người hâm mộ, hi vọng mọi người cùng nhau trở nên khỏe mạnh hơn.

Ngoài vai trò ca sĩ và MC ra, ngoài đời Kim Jong Kook còn là huấn luyện viên của Song Joong KiPark Bo Gum. Trước kia Song và Park đều là mẫu người thư sinh yếu đuối nhưng sau khi đi theo tập thể hình cùng Kim Jong Kook thì cơ bắp săn chắc, đường nét rõ ràng.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w580h437/20180118/W_zs-fyqtwzu1373891.jpg

Để đạt được hiệu quả như vậy, Kim Jong Kook chia sẻ nếu muốn giảm cân thì phải “đặc biệt chú ý phương diện ăn uống”, buổi sáng uống một ly cà phê đen giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, ngoài ra nhất định phải ăn sáng thật thịnh soạn, sau đó có thể ăn một chút những món mình thích trước khi tập, sau khi tập xong ăn ức gà, tối không được ăn thêm, khuya càng không cần nói đến.

Về phương diện vận động, Kim Jong Kook kiến nghị sáng có thể leo cầu thang 30 phút, và nhất định phải leo từ dưới lên, nếu như leo nhà cao tầng thì có thể leo lên tầng cao rồi đi thang máy xuống, vì nếu đi thang bộ xuống sẽ dễ bị tổn thương đầu gối. Anh lấy ví dụ chính bản thân mình, vì ở lầu 21 nên sẽ đi thang máy xuống lầu 1 rồi đi bộ lên và lặp đi lặp lại trong vòng 30 phút. Anh cho biết cách này có thể đạt được hiệu quả, cũng có thể tập luyện cho đường cong phần chân và lưng, thích hợp cho cả nam lẫn nữ.

Theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...