Kim Jung Hoon phủ nhận ép tình cũ phá thai, sẽ chịu trách nhiệm nếu là con mình

| 976|cobekiquac_92
Nam diễn viên Kim Jung Hoon đóng vai nam thứ trong Hoàng Cung vừa bị bạn gái cũ 30 tuổi kiện đòi bồi thường. Cô cho biết sau khi có thai, Kim Jung Hoon đã yêu cầu cô phá thai để giữ hình tượng cho mình, lại nói sẽ thuê nhà cho cô ở nhưng chỉ trả có 1 triệu won tiền đặt cọc, chưa thanh toán tiền bảo hiểm nhà đã chơi trò mất tích.

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551404968.4f4d8c50642a02442f6ea75ff3c5e474.jpg

Sau khi sự việc được tung ra, nhà sản xuất chương trình Taste of LoveKim Jung Hoon đang tham gia cảm thấy rất hoang mang về chuyện này, vì trong chương trình Kim Jung Hoon đang tiến hành hẹn hò với bạn gái ngoài ngành Kim Jin Ah.

Hôm nay công ty của Kim Jung Hoon cuối cùng đã đưa ra phản hồi, nói rằng Kim Jung Hoon biết tin bạn gái cũ mang thai thông qua bạn bè, đồng thời nhiều lần tỏ ý muốn xác nhận nếu đối phương mang thai con mình thì nhất định sẽ chịu tất cả trách nhiệm nuôi đứa bé, nhưng vì ý kiến hai bên không thống nhất nên mãi vẫn chưa thể đi đến nhất trí. Công ty lại nói rằng từ nay sẽ cùng Kim Jung Hoon cố gắng hết sức để cho sự việc được giải quyết viên mãn, lại nhấn mạnh sẽ áp dụng hành động pháp luật để ứng phó với tất cả những tin tức không đúng sự thật, đồng thời xin lỗi Kim Jin Ah bị tổn thương vì vụ việc lần này.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...