Kim Jung Hyun viết tâm thư sướt mướt, mong được bù đắp lỗi lầm bằng diễn xuất trong tương lai

| 1K|chuthithunga
Vào ngày 25/9, nam diễn viên Kim Jung Hyun đã đăng bài post đầu tiên trên Instagram sau nhiều tháng ở ẩn để điều trị bệnh.

Anh đăng tải bức ảnh chụp chiếc ghế đá mang tên mình do chính người hâm mộ gửi tặng, đồng thời đăng kèm bức tâm thư đề cập đến chuỗi scandal gây tranh cãi gần đây, cũng như kế hoạch dự tính cho tương lai. Mở đầu lá thư, Kim Jung Hyun gửi lời xin lỗi nếu có ai đó thấy khó chịu khi đọc bài đăng này của anh, nam diễn viên tiết lộ đã phải lấy hết can đảm để viết ra những dòng này dành cho người hâm mộ đã lo lắng và cầu nguyện cho anh trong suốt thời gian qua.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632582133.a6ea260475e495a77f12bf2cb9241e26.jpg

"Mấy tháng gần đây, tôi thường đi lang thang trong vô định, mãi miết nhìn lại bản thân mình và rồi cảm thấy vô cùng trống trải khi không có lấy một chốn để nghỉ ngơi. Nhưng đây cũng là quãng thời gian để tôi cẩn thận suy ngẫm về bản chất sâu thẳm bên trong mình. Tôi là một người còn quá nhiều thiết sót, cảm thấy hối hận vì đã sống mà không chịu trách nhiệm về những lựa chọn mình đưa ra. Tôi đã sai khi cứ đổ lỗi cho mọi người mà chẳng màng đến việc tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân".

Kim Jung Hyun khẳng định mình là diễn viên, hiện tại anh chỉ muốn trả ơn và quay trở lại với công chúng, đó là lý do anh chọn ký hợp đồng với Story J Company theo như tin tức vừa xuất hiện hôm qua. Sao nam Hạ Cánh Nơi Anh cho biết mình đã bị cảm động bởi cách thức ấm áp mà Story J Company đưa ra khi tiếp cận anh, Kim Jung Hyun cảm thấy bản thân được công nhận, và tin tưởng đã tìm được ngôi nhà mới sẽ đồng hành và đối xử chu đáo với mình. Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến những phóng viên đã vạch trần mọi hành vi sai trái trong quá khứ vì giúp anh nhìn nhận lỗi lầm. Anh hứa sẽ trân trọng tình cảm và lòng tin của fan hâm mộ, sẽ không vấp ngã nữa, và dù có lỡ vấp ngã cũng sẽ vững vàng đứng lên chứ không bỏ cuộc.

https://static.kites.vn/upload//2021/15/1618390973.c3f0bd2933c3cbb9c23bbc745602fafc.jpg

Kim Jung Hyun khẳng định tương lai sẽ thận trọng từng bước, và trả ơn bằng cách tập trung vào diễn xuất, mang lại một hình ảnh mới và sẽ nỗ lực trở thành một người tốt hơn. Được biết, sao nam Hạ Cánh Nơi Anh hiện đang dành thời gian tập trung phục hồi sức khỏe. Trước đó, Kim Jung Hyun được xác nhận mắc bệnh trầm cảm vì phải chịu quá nhiều áp lực từ công việc cũng như dư luận. Nam diễn viên bị vướng scandal nghiêm trọng vị thái độ thiếu chuyên nghiệp hủy hoại cả một bộ phim với tâm huyết của bao người, bị chỉ trích là nghe lời bạn gái cũ Seo Ye Ji nên gây tổn thương cho các đồng nghiệp khác, cư dân mạng dã cho rằng Kim Jung Hyun gần như không còn cơ hội quay lại làng giải trí vậy nhưng không ngờ anh rất nhanh đã có cú trở mình ngoạn mục.

https://static.kites.vn/upload/2021/15/1618196448.b0ec736f8fe14c582e1535e6096c4b12.jpg

Story J Company được biết là công ty tầm cỡ quy tụ dàn sao hàng đầu như Kim Tae Hee, Seo In Guk, Yoo Seung Ho... Netizen Hàn vô cùng thắc mắc liệu nam diễn viên 31 tuổi phải tài ba cỡ nào mới có thể nhanh chóng gạt bỏ mọi tiếng xấu, can đảm trở lại màn ảnh sớm như vậy, trong khi bạn gái cũ của anh là Seo Ye Ji tới nay vẫn ở ẩn và chưa có tin tức gì cô sẽ nhận phim mới.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...