Kim Ki Bum giải thích lý do gián đoạn sự nghiệp thời gian dài trong nỗi bất lực vô hạn

| 3K|hai2an
Kim Ki Bum đã nói về sự nghiệp và việc gián đoạn của mình trên “Bipedal Life” của SBS Plus. “Bipedal Life” là một chương trình thực tế nói về niềm vui của việc đi bộ, trong đó các nghệ sĩ sẽ đi dạo với những người thân yêu của họ. Trong tập phát sóng ngày 17 tháng 1, Kim Ki Bum và những người bạn của anh đã đến Gyeongju trong một chuyến đi thực địa.

//static.kites.vn/upload//2019/03/1547780662.13ca3d7b9a93aa9488b0f54f3b7ec524.jpg

Nói về việc trở thành xu hướng tìm kiếm số 1 trên mạng sau buổi họp báo show, Kim Ki Bum nhận xét: “Tôi không biết. Tôi chỉ cảm thấy biết ơn vì mọi người quan tâm và nhớ đến tôi. Tôi tự nhủ mình đừng tự trách mình vì thời gian trôi qua, và tôi nghĩ rằng có thể tôi sẽ bị tổn thương hơn nếu như mọi người không quan tâm đến tôi.”

Về sự gián đoạn của mình, Kim Ki Bum giải thích: “Sau khi rời SM Entertainment, tôi làm việc một mình trong một năm. Tôi tự lái xe. Tôi nghĩ là tôi sẽ rất mệt khi lái xe, vì vậy tôi đã lái xe buýt của nhân viên để đi lại. Tôi đã học được rằng đây là việc tôi có thể làm một mình và cố gắng làm những việc mà tôi không thể làm trước đây. Trong khi làm những điều này, tôi đã học được về lòng biết ơn.”


Lee Joo Seung đã hỏi Kim Ki Bum” “Theo những gì tôi nhớ thì cậu đã cố gắng quảng bá ở Hàn Quốc nhưng nhiều dự án đã sụp đổ?” Kim Kim Bum trả lời: “Tôi đã cố gắng rất nhiều theo cách riêng của mình. Tôi đã quay những bộ phim, nhưng họ không chiếu chúng. Tôi đã quay khoảng ba bộ phim nhưng chúng không được lên sóng. Mỗi năm tôi đóng ít nhất một bộ phim nhưng họ không chiếu cho công chúng xem.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...