Kim Min Kyu bất ngờ khi cảnh "tháo kính hôn sâu" vẫn còn quá hot, được Ahn Hyo Seop an ủi về lời thoại

| 15K|cobekiquac_92
Kim Min Kyu đã tiết lộ rất nhiều cảnh quay hậu trường về quá trình quay drama Hẹn Hò Chốn Công Sở. Hãy cùng Kites xem lại cảnh "tháo kính hôn sâu" kinh điển một lần nữa nhé!

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655542103.d859d63e3f3d878e5718ad86e8964bd4.jpg

Nam diễn viên Kim Min Kyu đã xuất hiện trên chương trình tạp kỹ Radio Star của đài MBC vào thứ Tư (15/6) và chia sẻ nhiều câu chuyện về quá trình quay bộ phim "Hẹn hò chốn công sở" của đài SBS cách đây ít lâu, khiến MC và các khách mời lắng nghe một cách thích thú.


Nhắc đến "Hẹn hò chốn công sở", tất nhiên người ta sẽ nghĩ ngay đến cảnh quay “tháo kính hôn sâu” nổi tiếng của Kim Min Kyu và Seol In Ah. Trung thành với hình tượng nhân vật của webtoon, Kim Min Kyu bình thường đều luôn đeo kính. Anh cho biết, khi quay cảnh hôn, anh thấy rất bất tiện khi liên tục đụng phải kính, thế nên trong một phút ngẫu hứng anh đã tháo kính ra rồi mới hôn, không ngờ lại được khán giả yêu thích như vậy.
Kim Min Kyu muốn thực hiện cảnh này ấn tượng như "nụ hôn kẹo ngọt" của Lee Byung Hun. Anh cũng đọc rất nhiều tác phẩm để "học hỏi". Vì đã nói rất nhiều về chủ đề "nụ hôn tháo kính" này nên Kim Min Kyu hẳn đã có sự chuẩn bị trước khi đến. Khi MC gợi ý, nam diễn viên liền lấy chiếc kính ra, đặc biệt còn là chiếc kính dùng để quay cảnh đấy. Theo yêu cầu của những người có mặt, Kim Min Kyu cũng đã tái hiện lại cảnh tượng lúc đó.


Kim Min Kyu thừa nhận rằng anh rất ngạc nhiên vì vốn tưởng "cảnh giường chiếu" sẽ được yêu thích hơn "cảnh hôn tháo kính". Cảnh "nhớ lại" của Seol In Ah trong phim, mặc dù hai diễn viên không “xôi thịt” cho lắm nhưng dù sao Kim Min Kyu cũng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tăng 15kg cơ bắp bằng việc ăn thịt bò, thịt gà mỗi ngày, nhưng cuối cùng lại bị đánh bại bởi cảnh “tháo kính hôn sâu”.


Ngoài ra, Kim Min Kyu còn nhắc đến mỗi khi nhận được kịch bản của "Hẹn hò chốn công sở", anh đều sẽ rất "lo lắng" vì có rất nhiều câu thoại "sến súa". Vì tính cách ngoài đời không giống với nhân vật nên anh cảm thấy hơi xấu hổ. Nhưng nam chính Ahn Hyo Seop còn có nhiều lời thoại sến hơn, nên cả hai cùng nhau vừa than thở vừa chuẩn bị. Ahn Hyo Seop còn an ủi Kim Min Kyu: "Nhưng em còn dữ hơn anh nữa (ý chỉ những lời thoại sến súa).” Mặc dù các diễn viên cảm thấy không thoải mái, nhưng khán giả thì ngược lại cực kỳ muốn xem!

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655542103.e50b53c91d048d4a2fcdefa8a7c41ae3.jpg


Bài viết theo Koreastardaily

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...