Kim Nam Gil, Jin Seon Kyu và Kim So Jin chính thức chốt đơn drama hình sự kinh dị của đài SBS

| 1K|sis_wanabe
Vào ngày 22 tháng 6, bộ ba diễn viên Kim Nam Gil, Jin Seon KyuKim So Jin đã chính thức xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim kinh dị tội phạm sắp tới của đài SBS “Những Người Đọc Trái Tim Ác Ma”.

“Những Người Đọc Trái Tim Ác Ma” được sản xuất dựa trên cuốn sách cùng tên do Kwon Il Yong và Go Na Moo đồng chấp bút. Nội dung bộ phim xoay quanh những người chuyên giải quyết hồ sơ tội phạm đầu tiên của Hàn Quốc, họ đấu tranh để cố gắng tìm hiểu nội tâm cũng như hành động phạm tội của những tên giết người hàng loạt trong thời kỳ mà từ “hồ sơ” còn chưa tồn tại.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624352780.f16d0e1da89654355b9fec32184b10ef.jpg

Đã có thông tin xác nhận rằng Kim Nam Gil sẽ đóng vai người phụ trách hồ sơ Song Ha Young của nhóm Điều tra Khoa học về Hành vi Tội phạm của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul. Mặc dù Song Ha Young luôn tỏ ra là người lạnh lùng khó hiểu nhưng anh lại là một nhân vật đọc được nội tâm người khác giỏi hơn bất kỳ ai.

Jin Sun Gyu sẽ vào vai Gook Young Soo, trưởng nhóm của đội Phân tích hành vi tội phạm. Sau thời gian lăn lộn với nghề anh nhận ra tầm quan trọng của việc phân tích hành vi tội phạm, sau một thời gian dài lên kế hoạch cuối cùng Gook Young Soo cũng thành lập nhóm Phân tích hành vi tội phạm với quyết tâm phân tích được động cơ cũng như hành vi tội ác của tội phạm.


Kim So Jin sẽ đảm nhận vai Yoon Tae Goo, trưởng nhóm của Đơn vị Điều tra Cơ động tại Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul. Yoon Tae Goo được biết đến là một thanh tra có khả năng phán đoán nhạy cảm như những loài động vật, cô thường xuyên vận dụng tài năng của mình để phá giải các vụ án và cô được biết đến như một huyền thoại trong thế giới xử lý tội phạm bạo lực.

“Những Người Đọc Trái Tim Ác Ma” dự kiến sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...