Kim Nam Gil trở lại phim trường sau tai nạn nghiêm trọng

| 1K|hai2an
Sau ba lần chấn thương, nam diễn viên Kim Nam Gil đã quyết định trở lại phim trường Linh Mục Nhiệt Huyết để hoàn thành những cảnh quay tiếp theo.

Tuần trước, việc quay phim của drama ăn khách đài SBS "Linh mục nhiệt huyết" đã phải tạm dừng sau khi nam chính Kim Nam Gil bị gãy xương sườn trong lúc thực hiện một cảnh quay hành động cho bộ phim, mặc dù trước đó anh đã bị thương ở cổ tay và ngón tay. Do phải điều trị nên việc quay phim đã bị hủy trong hai ngày, tuy nhiên lịch phát sóng của bộ phim truyền hình không bị ảnh hưởng.

https://static.kites.vn/upload//2019/09/1551508481.5e189ec7e370f6815b42efeb308ba8f1.png

Vào ngày 7 tháng 3, C-JeS Entertainment - công ty quản lý Kim Nam Gil tuyên bố rằng nam diễn viên đã quyết định quay lại phim trường sớm hơn dự kiến, để không ảnh hưởng đến lịch phát sóng của bộ phim.

Một đại diện của công ty giải thích: "Kim Nam Gil đã tham gia buổi quay phim sáng nay cho 'Linh mục nhiệt huyết'. Mặc dù SBS đã hoãn buổi quay của Kim Nam Gil cho đến cuối tuần này vì sự an toàn của anh ấy nhưng nam diễn viên đã quyết tâm trở lại vì không muốn lịch phát sóng bị ảnh hưởng. Vì vậy, anh ấy đã xuất viện ngày hôm qua và quay lại phim trường".

C-JeS Entertainment cho biết thêm: "Kim Nam Gil sẽ tiếp tục được điều trị tại bệnh viện trong khi quay phim để hồi phục hoàn toàn sức khỏe. Sự hỗ trợ của tất cả mọi người là một nguồn sức mạnh to lớn đối với anh ấy. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để không xảy ra một tai nạn tương tự như vậy trong thời gian tới".

https://static.kites.vn/upload//2019/09/1551508530.56d509bb402e4a3b94cde8850ee376e7.jpg

Bộ phim "Linh mục nhiệt huyết" kể về câu chuyện một thầy tu Công giáo mắc chứng rối loạn kiểm soát nóng giận gặp gỡ một cảnh sát hình sự sở cảnh sát Gudam qua vụ án giết một linh mục già cả. Kim Nam Gil đảm nhận vai diễn linh mục nóng tính Kim Hae Il với thời lượng xuất hiện áp đảo và nhiều cảnh quay hành động gay cấn. Phim liên tục phá vỡ kỷ lục rating của chính mình với lượng người xem đông đảo vào mỗi tối thứ Sáu - Bảy hàng tuần trên sóng SBS.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...