Kim Rae Won và Lee Da Hee đàm phán hợp tác trong phim khoa học viễn tưởng lấy cảm hứng từ Darwin

| 2K|haingo_92
Lee Da Hee và Kim Rae Won có thể sẽ tham gia một bộ phim khoa học viễn tưởng mới!

Vào ngày 29 tháng 1, công ty quản lý của Lee Da Hee, Huayi Brothers Korea xác nhận nữ diễn viên đã được mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới "LUCA". Một đại diện của công ty tuyên bố: "Cô ấy đã nhận được một lời mời casting và hiện đang đàm phán."

//static.kites.vn/upload//2020/05/1580266276.bc4713ac1bd8ebf923dae49cd6d583d8.jpg


Trước đó, công ty quản lý của Kim Rae Won, HB Entertainment đã xác nhận rằng nam diễn viên đang đàm phán để đóng vai nam chính trong bộ phim vào tuần trước. Vào ngày 22 tháng 1, công ty quản lý tuyên bố: "Kim Rae Won đã nhận được lời mời casting cho ‘LUCA', hiện anh ấy đang trong quá trình xem xét."

LUCA là từ viết tắt của Last Universal Common Ancestor (tổ tiên phổ quát cuối cùng), là một khái niệm được lấy cảm hứng từ On the Origin of Species (Nguồn gốc các loài) của Charles Darwin, trong đó, lần đầu tiên ông đề xuất lý thuyết về dòng dõi chung phổ biến từ tổ tiên chung.

Bộ phim sẽ kể câu chuyện về một nhà khoa học ưu tú, sau khi đối mặt với khó khăn, đã tạo ra một sinh vật sống mới để đẩy nhanh quá trình tiến hóa của loài người.

Trước đó, Ji Chang Wook đã đàm phán về bộ phim này, nhưng anh ấy đã từ chối để nhận vai chính trong bộ phim chuyển thể từ webtoon Cửa hàng tiện lợi Saet Byul (tạm dịch).

LUCA sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Kim Hong Sun, người từng đạo diễn các phim Âm Thanh Tội Phạm và Vị Khách, đồng thời được chấp bút bởi biên kịch Chun Sung Il. Bộ phim hiện đang được đàm phán để phát sóng trên cả tvN hoặc OCN, dự kiến lên sóng vào khoảng nửa cuối năm nay.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...