Kim Sae Ron thú nhận bị bắt nạt trong trường thậm tệ chỉ vì nổi tiếng sau "The Man from Nowhere"

| 3K|Doccocaubai
Ngày 10/11, show giải trí “Ask Us Anything” đã khiến dư luận chú ý khi xuất hiện nữ khách mời Kim Sae Ron.

Ngôi sao nhí một thời nay đã trưởng thành và hoàn toàn ra dáng thiếu nữ 18 tuổi, cô nàng thẳng thắn chia sẻ về con đường diễn xuất, cũng như quá khứ từng chịu ám ảnh vì nạn bạo lực học đường nghiêm trọng. Điều này khiến cả "cây hài" nổi tiếng như Kim Heechul cũng phải thận trọng và e dè khi đặt câu hỏi với Kim Sae Ron.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/11/10061042/Kim-Sae-Ron-1.jpg

Thế nhưng chính nữ diễn viên đã chủ động kể lại mọi chuyện, những năm tháng tiểu học cô bé trải qua trong vô vàn khó khăn, loạt tác phẩm điện ảnh của Kim Sae Ron vốn không dành cho lứa tuổi thiếu nhi, đặc biệt từ sau khi siêu phẩm "The Man from Nowhere" bùng nổ, bạn bè trong trường nhìn cô với ánh mắt khác, Kim Sae Ron chuyển trường và đổi lại cô nhận được là những lần bị bắt nạt trong tuyệt vọng.

https://6.viki.io/image/c51295ada3df469c81f5916b1aca1e29.jpeg?s=900x600&e=t

"Mọi chuyện dần trở nên nghiêm trọng khi tất cả bạn bè quay lưng, bản thân bị cô lập, liên tục xuất hiện những lời nguyền rủa viết tên em trong sân trường và trên đường về nhà, giày bị mất thường xuyên nên em phải đi chân đất về nhà, rất nhiều cuộc gọi nặc danh không rõ là ai gọi quấy phá, em gửi thiệp mời các bạn đến dự sinh nhật và không một ai xuất hiện, chỉ có mỗi em cô độc trong buổi tiệc thôi".

Kim Heechul hỏi rằng có bao giờ Kim Sae Ron hối hận vì lựa chọn thành diễn viên không thì cô nàng đáp rằng: "Thời kì đầu mọi thứ đối với em thật quá khó khăn, thế rồi em vào rạp ngồi xem phim, đến phần giới thiệu cuối phim lúc nhìn thấy tên em xuất hiện, em vui đến quên hết mọi thứ trên đời". Vượt qua nỗi ám ảnh tuổi thơ, Kim Sae Ron ngừng học trung học từ năm 2016 và quyết định học tại nhà, bằng nỗ lực vượt trội cô nàng giành chứng chỉ GED và trúng tuyển vào ngành Sân khấu và Điện ảnh của đại học nghệ thuật danh tiếng Chung Ang trong vòng tuyển sinh năm 2019, trở thành tấm gương cho rất nhiều bạn trẻ cùng lứa tuổi.


Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...