Kim Sejeong bùng nổ visual trong MV mới, Seol In Ah xác nhận tung ra ca khúc solo đầu tay

| 851|Michico
Vào ngày 30/6, Kim Se Jung đã hợp tác với loạt trò chơi nổi tiếng "Maple Story" của Nexon cho ra bài hát chủ đề game hoàn toàn mới!

Được biết ca khúc có tên "Swear On The Sword" do Kim Se Jung đích thân thể hiện, đây là bài hát chủ đề mới nhất cho các nhân vật nổi tiếng trong "Maple Story" - "Hiệp sĩ Cygnus". Giọng hát nhẹ nhàng của nữ thần tượng kết hợp với giai điệu pop ballad nhịp điệp vừa phải, song song đó là những ca từ tích cực, đầy hy vọng mô tả hoàn hảo niềm đam mê của dàn hiệp sĩ trong cuộc phiêu lưu ở thế giới game của "Maple Story".



Đi cùng ca khúc là MV mới nhất được tung ra, Kim Sejeong xuất hiện xinh như thiên thần trong chiếc váy trắng, khoe trọn nhan sắc tinh khôi, thanh thuần, đáng yêu. Cô nàng cũng để kiểu tóc ngắn trẻ trung được nhuộm màu nâu sáng, làm nổi bật làn da trắng ngần và gương mặt xinh đẹp của "God Sejeong". Sắp tới giọng ca sinh năm 1996 sẽ tái xuất qua drama chuyển thể từ webtoon đóng cùng Nam Yoon Su, Choi Daniel, dự án được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công từ Hẹn Hò Chốn Công Sở trước đó của đài SBS.

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656561205.86029ea3aafb7aac8ba3c9afee1f5017.png

Trong diễn biến khác, vào ngày 30 tháng 6, truyền thông Hàn bất ngờ đưa tin nữ diễn viên Seol In Ah sẽ hợp tác với thương hiệu thời trang thân thiện với môi trường "MARHEN.J" mà cô đang làm người đại diện, dự kiến tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay trong sự nghiệp. Nhà sản xuất nổi tiếng Hwang Hyun Yi, người đã từng làm việc với Seventeen, SHINee, LOONA... được cho sẽ sản xuất chính cho dự án này, ngoài ra đạo diễn MV sẽ mời Yoo Sung Gyun, người từng làm việc với các ca sĩ hàng đầu bao gồm IU, Oh My Girl và aespa.

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656561177.c9ff0785920bdc91f89d6ded43460b33.jpg

Bài hát sắp tới của Seol In Ah được mô tả là một ca khúc nhạc pop vui nhộn và sẽ sử dụng phần điệp khúc mới mẻ, âm thanh chính sẽ gồm bass và guitar, được đích thân Seol In Ah thể hiện bằng giọng hát trong trẻo của mình. Đặc biệt, Seol In Ah cũng sẽ góp mặt trong MV này. Fan hâm mộ bày tỏ họ cực kì mong chờ sao nữ Hẹn Hò Chốn Công Sở tái xuất với vai trò ca sĩ, trong quá khứ cô từng có thời gian làm trainee với ước mơ ấp ủ làm idol Kpop, đáng tiếc Seol In Ah rẽ hướng sang diễn xuất và hiện tại bất ngờ muốn thử sức với vai trò ca sĩ.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...