Kim Sejeong, Yeon Woo Jin, Song Jae Rim và Jiyeon xác nhận tham gia phim mới

| 2K|cobekiquac_92
Drama sắp ra mắt Hãy để anh nghe bài hát của em (tạm dịch) đã xác nhận dàn diễn viên chính.

Bộ phim hài lãng mạn huyền bí kể về một nghệ sĩ timpano đã mất hết ký ức về ngày xảy ra vụ án giết người và hành trình tìm lại chân tướng khi cô gặp một người đàn ông bị điếc đáng ngờ. Gugudan Kim Sejeong, Yeon Woo Jin, Song Jae RimT-ara Jiyeon đã xác nhận sẽ đóng vai chính trong phim.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1555062434.ffbbb370273cd1fbad720a0e4a574f59.jpg

Kim Sejeong sẽ đảm nhận vai diễn nghệ sĩ timpano Hong Yi Young. Với CV trung bình nhưng có niềm đam mê mãnh liệt, tính cách đơn giản và thận trọng trong tình yêu là đặc trưng của cô. Tuy nhiên, cô lại không có một quá khứ đơn giản như vậy.

Yeon Woo Jin sẽ vào vai nhân viên làm thêm bị điếc tai bí ẩn Jang Yoon, anh có tham gia vào một dàn nhạc. Jang Yoon đi làm thêm là để giúp Hong Yi Young chữa bệnh mất ngủ.

Song Jae Rim sẽ vào vai Nam Joo Wan, một nhạc trưởng lôi cuốn và quyến rũ. Tàn nhẫn và vụng về tại cùng một thời điểm, anh dẫn dắt các nghệ sĩ của mình với biệt danh là “Hot Mae”, nghĩa là “nhạc trưởng nóng bỏng”.


Jiyeon sẽ đóng vai nghệ sĩ violon trong dàn nhạc Ha Eun Joo. Cô khiến trái tim của nhiều người đàn ông tan vỡ bởi sự quyến rũ và lạnh lùng của mình.

Nhân viên sản xuất tuyên bố: “Chúng tôi đã hoàn thành khâu casting với dàn diễn viên hùng hậu. Xin hãy chờ đợi phản ứng hóa học và sức mạnh tổng hợp của bốn diễn viên.”

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 7.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...