Kim So Hyun một lần nữa đứng giữa tam giác tình yêu phức tạp trong trailer mới của “Chuông Báo Tình Yêu 2”

| 742|anh2xigon
“Chuông Báo Tình Yêu 2” vừa tung trailer đầy cảm xúc trước thềm phát sóng!

Dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, “Chuông Báo Tình Yêu 2” là bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn lấy bối cảnh ở một thế giới giả tưởng nơi mà con người ta tìm thấy tình yêu qua ứng dụng báo hiệu người dùng mỗi khi có người “cảm nắng” họ trong vòng bán kính 10m. Trước sự kỳ vọng dành cho mùa hai, với câu chuyện 4 năm sau tiếp theo diễn biến trong mùa một, ứng dụng chuông báo này đã có tính năng mới, cho phép người dùng nhìn thấy danh sách những người thích họ và cả những người họ thích.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/6e7512853b539c0345ce3cbbcbbd467d.jpg

Vào ngày 26/2, Netflix tung trailer thứ 2 của “Chuông Báo Tình Yêu 2”, đem đến khán giả những hình ảnh nhá hàng của diễn biến ngày càng gay cấn giữa tam giác tình yêu của Kim Jo Jo (thủ vai bởi Kim So Hyun), Hwang Sun Oh (do Song Kang đảm nhận) và Lee Hye Young (đảm nhận bởi Jung Ga Ram). Đoạn clip bắt đầu bởi lời tâm sự của Kim Jo Jo, “Một thế giới nơi mà khi bạn thích một ai đó, chuông báo của họ phải vang lên.”

https://static.kites.vn/upload/2021/08/91fc672a29a98ecc8d26decc9e26131e.jpg

Kim Jo Jo ngay sau đó hỏi Lee Hye Young rằng vì sao tâm trạng của cậu lại tốt như thế, và cậu tiết lộ rằng đó là vì tên của cô xuất hiện trong danh sách “Những người sẽ thích bạn” của cậu. Chỉ bao nhiêu đó thôi cũng đủ để khiến Lee Hye Young cảm thấy phấn khởi, và rồi cậu nhắc cô nhớ rằng, “Mình đã hứa sẽ khiến chuông báo của cậu vang lên 10 lần trong ngày, nhớ chứ?”

Thế nhưng, mối quan hệ của họ trở nên phức tạp dần trước sự trở lại của Hwang Sun Oh, khi cậu hóa ra vẫn còn tình cảm với Kim Jo Jo sau khi cô khiến cậu vô cùng đau lòng nhiều năm về trước. Kim Jo Jo ngạc nhiên, “Sun Oh vẫn khiến chuông báo của mình vang lên.”

https://static.kites.vn/upload/2021/08/1289fcbdd07e6cd9e6e78bc79fc1e931.jpg

Lee Hye Young tuyên bố rằng Kim Jo Jo không rung chuông báo của cậu cũng không phải là vấn đề đối với cậu, “Đó không phải là vấn đề nếu như chuông của tôi không vang lên. Vì dù gì thì đó cũng là việc tôi được làm cùng Jo Jo.” Trong khi đó, Kim Jo Jo lại lo lắng nhận ra, “Tôi đã nghĩ mọi thứ sẽ ổn nếu như giấu cảm xúc thật sự của mình, nhưng thực chất tôi chỉ khiến trái tim của Hye Young và Sun Oh trở nên nặng nề hơn.”

Về phần Hwang Sun Oh, cậu thẳng thắn thổ lộ với Kim Jo Jo rằng, “Kể từ giờ trở đi, mình chỉ tin những gì mình thấy trong mắt cậu,” trước khi nghiêng người đặt lên môi cô một nụ hôn. Trong một phân cảnh khác, Kim Jo Jo hỏi Lee Hye Young trong nước mắt, “Đồ ngốc, cậu không giận mình à?” và cậu trả lời, “Mình đã dặn lòng chờ cậu, cho dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Mình đã nói cậu rằng mình sẽ ổn, chỉ cần cảm xúc của cậu là thật.” Cùng lúc đó, Hwang Sun Oh lại hét lên khi Kim Jo Jo quay lưng bước đi, “Cậu vẫn còn thích mình!”

Đoạn trailer kết thúc bằng câu hỏi đẫm nước mắt của Kim Jo Jo, “Cậu có thể nói cho mình biết được không? Ai mới là người mình thích đây?”

“Chuông Báo Tình Yêu 2” sẽ được phát sóng vào ngày 12/3.

Bài viết bởi Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...