Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji bùng nổ chemistry đầy ngọt ngào trong teaser "Điên Thì Có Sao"

| 9K|Nh0kBj
Bộ phim kế tiếp đài tvN - Điên Thì Có Sao mới đây đã tung đoạn teaser ngập tràn khoảnh khắc quyến rũ và ngọt ngào của bộ đôi Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun!

"Điên Thì Có Sao" sẽ là câu chuyện tình ngọt ngào giữa Moon Kang Tae (do Kim Soo Hyun thủ vai), chàng trai vì một biến cố bất ngờ đã trở thành trụ cột gia đình và cô nàng Go Moon Young (do Seo Ye Ji thủ vai), nữ nhà văn truyện thiếu nhi mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

//static.kites.vn/upload//2020/23/1591173239.80c7f5a70c052fc3ad89dcc0e4b8e931.jpg

Đoạn teaser bắt đầu bằng khung cảnh đầy nghệ thuật ngập tràn không khí bí ẩn, tại đó Go Moon Young đã đọc một cuốn sách lạ kỳ, khác hoàn toàn với những cuốn truyện thiếu nhi mà cô thường viết. Cô nàng cất tiếng: "Tôi không thích những bông hoa rơi từng cánh một. Tôi thích Chi Mộc Lan vì cánh hoa luôn rơi cùng lúc. Tôi yêu thích điều đó, nó thật đẹp."

Cô tiếp tục nói với cô bé đang ngồi trong lòng mình: "Mẹ, con muốn làm một cô phù thủy nhỏ xinh đẹp.", khiến cô bé khóc thét chạy đi nhưng Go Moon Young không mảy may ảnh hưởng.

"Cuốn sách này sẽ kể sự thật rằng bạn sẽ không bao giờ đi ngược lại được số phận của mình." - Cô nói. Thế nhưng đoạn teaser lại kết thúc bằng việc cô nàng kiêu kỳ tiến đến gần Moon Kang Tae, và nhẹ nhàng nhưng đầy mê hoặc nói: "Không có gì phức tạp về số phận cả, chúng ta đã là định mệnh của nhau."

Với teaser lần này, Điên Thì Có Sao đã làm cho người hâm mộ đã ngóng trông nay càng hồi hộp hơn bởi phản ứng hóa học siêu bùng nổ của hai diễn viên chính. Ngoài ra, phân cảnh Go Moon Young nhẹ nhàng đặt tay lên ngực trần của Moon Kang Tae cũng khiến các fan 'quắn quéo' theo độ ngọt của cả hai.



Phim mới đài tvN sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/6.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...