Kim Tae Ri vẫy tay văng mất nhẫn 9 triệu won, dàn sao Kim Woo Bin, So Ji Sub ùa đi tìm ngay trên sân khấu

| 2K|froidgarcon
Vào ngày 16 tháng 7, đoàn phim Alienoid đã tổ chức buổi họp báo với sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Kim Tae Ri, Ryu Jun Yeol, Kim Woo Bin, So Ji Sub, Jo Woo Jin và đạo diễn Choi Dong Hoon. Đáng nói mọi tâm điểm trong buổi họp báo đều xoay quanh một sự cố dở khóc dở cười đến từ nữ chính Kim Tae Ri.



Một video có tiêu đề "Kim Tae Ri bị mất nhẫn" đã được tải lên kênh YouTube "supershinstudio" và ghi lại trọn vẹn sự cố hi hữu này. Cụ thể ngay khi vừa bước ra sân khấu, sao nữ Tuổi 25 Tuổi 21 đã vẫy tay nồng nhiệt chào hỏi khán giả cũng như truyền thông, tuy nhiên có vẻ như cô vẫy tay quá mạnh dẫn đến chiếc nhẫn đang đeo bất ngờ bay ra. Kim Tae Ri lập tức hoang mang chạy đi tìm ngay trên sân khấu, các bạn diễn còn lại gồm Jo Woo Jin, Ryu Jun YeolKim Woo Bin cũng nhận ra vấn đề nên ùa nhau chạy đi tìm giúp cô dẫn đến một tình huống khá hỗn loạn.

https://media.giphy.com/media/7v7TV4DtHK1pigH0hg/giphy.gif

Được biết, chiếc nhẫn văng ra khỏi ngón tay Kim Tae Ri thuộc về thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co. và có giá trị lên đến 9 triệu won. So Ji Sub là người tìm được và đưa lại cho cô. Ngay bên dưới video, cư dân mạng đã tràn vào để lại cơn mưa bình luận hài hước: "Kim Tae Ri chưa bao giờ ngừng hài hước", "Trông mặt ẻm hoang mang chạy đi tìm đáng yêu quá đi", "Nếu chiếc nhẫn là hàng tài trợ thì thương hiệu này hôm nay thắng lớn rồi"....

Kim Tae Ri gần đây đã xuất hiện trong bộ phim "Alienoid", phát hành vào ngày 20 tháng 7. Dự án này là bộ phim điện ảnh thứ 6 do đạo diễn Choi Dong Hoon sản xuất, kể về câu chuyện của những đạo sĩ du hành thời gian, cố gắng giành lấy một thanh kiếm huyền thoại có từ cuối triều đại Goryeo và đánh đuổi những người ngoài hành tinh bị giam cầm trong cơ thể con người.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...