Kim Woo Bin hé lộ điểm yếu của Lee Kwang Soo: "Cậu ấy không biết từ chối"

| 945|Nh0kBj
Kim Woo Bin tiết lộ điểm yếu của Lee Kwang Soo khiến netizen được phen cười nghiêng ngả.

Trong tập thứ sáu của chương trình giải trí “GBRB: Reply What You Show” của đài tvN phát sóng vào ngày 17 tháng 11, nam diễn viên Cha Tae Hyun đã xuất hiện với tư cách khách mời bất ngờ.

//static.kites.vn/upload//2023/46/1700275190.b398f6beeb33268a0ac87b933e4af651.jpg


Khi đội ngũ sản xuất hỏi: “Ki Bang và Kyung Soo (D.O.) dường như có vai trò riêng, nhưng hai người còn lại là vai trò gì vậy?” và Kim Woo Bin nói: “Chúng tôi là những vai tương tác. Bạn biết tương tác và phản ứng quan trọng như thế nào trong các chương trình tạp kỹ phải không?".

Kim Ki Bang nói thêm: “Cả Lee Kwang SooKim Woo Bin đều là những người đàn ông luôn nói ‘ok’ với mọi thứ. Tuy nhiên, có một sự khác biệt giữa họ. Trong khi Woo Bin nói, “Tôi thích nó, tôi thích nó,” Kwang Soo sẽ nói:‘Nó thực sự ngon đấy, anh bạn’.”

//static.kites.vn/upload//2023/46/1700275189.e747f07b5d386ce728ed7f009ebfaf36.jpg


Kim Woo Bin chia sẻ: “Kwang Soo không bao giờ nói không và biết từ chối. Trước đây, anh ấy từng có ba lần hẹn uống rượu trong một ngày. Anh ấy không thể nói rằng mình đã có cuộc hẹn khác và chỉ chấp nhận cuộc hẹn tiếp theo. Sau đó, ở cuộc hẹn đầu tiên, anh ấy nói rằng anh ấy có hẹn phải đi trước, rồi đến cuộc hẹn thứ hai và lạinói như vậy.. Đó là vì anh ấy không biết từ chối. Sau đó cả ba cuộc hẹn đều chỉ trích anh ấy đến muộn và về sớm”.


Lee Kwang Soo nói: “Vì vậy, Woo Bin đã khuyên tôi tập nói không. Có lần tôi định cúp máy nhưng Woo Bin bảo tôi đến dự bữa tiệc sau phim. Khi tôi hỏi liệu việc tôi đến dự có phải là một ý tưởng tồi vì tôi không tham gia vào bộ phim hay không, anh ấy nói: 'Không sao đâu. Bạn vẫn phải đến', tôi nói: 'Được rồi, tôi sẽ đi' và cúp máy”. Anh ấy khiến mọi người bật cười khi tiết lộ rằng anh ấy là một "không biết từ chối" đến mức nào.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...