Kim Woo Bin hồi phục, Shin Min Ah tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim kinh dị

| 1K|lebogia
Mới đây, những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Shin Min Ah ở buổi đọc kịch bản movie "Diva" đã thu hút được sự chú ý của dư luận.

"Diva" là một phim kinh dị bí ẩn kể về Lee Young (do Shin Min Ah thủ vai), cô có biệt danh là "diva của thế giới lặn". Sau khi bị tai nạn, cô bắt đầu tìm kiếm những ký ức đã mất và dần phát hiện ra những sự thật kinh hoàng.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/04141723/Shin-Min-Ah-1.jpg

Đây sẽ là bộ phim kinh dị đánh dấu sự trở lại của Shin Min Ah sau 4 năm vắng bóng. Trước đó, nữ diễn viên từng gây ấn tượng với các tác phẩm “A Bittersweet Life", "The Beast and the Beauty" và "My Love, My Bride".

Chia sẻ về lý chọn phim này, Shin Min Ah thổ lộ: “Tôi đã bị thu hút ngay sau khi tôi đọc kịch bản. Tôi đã phải luyện tập lặn để hóa thân vào nhân vật ‘diva của thế giới lặn’. Tôi sẽ cố hết sức để tạo ra một bộ phim tuyệt vời. ”


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/04141738/Diva-1.jpg

Bộ phim do Korea Investment Partners đầu tư sản xuất, là những đơn vị nổi tiếng trong việc đầu tư vào các bom tấn như "Along with the Gods ", "Train to Busan", "Midnight Runners", "The King"....Chia sẻ về quyết định đầu tư vào phim, họ cho biết: “Chúng tôi bị cuốn hút bởi đề tài 'lặn' vô cùng mới mẻ, chưa được thực hiện nhiều trong phim Hàn Quốc trước đây, bên cạnh đó phim còn kết hợp các yếu tố bí ẩn và hồi hộp, cũng như cốt truyện sâu sắc”.

"Diva" sẽ do cựu biên kịch Jo Seul Ae chỉ đạo sản xuất, người trước đây đã viết kịch bản cho các bộ phim nổi tiếng như "Vanishing Time" và "Ingtoogi”. Shin Min Ah cho hay: “Tôi tin rằng 'Diva' là bộ phim đầu tiên khai thác đề tài lặn trong một phim kinh dị bí ẩn. Tôi rất biết ơn các diễn viên và nhân viên đã hội tụ để tiếp tục thử thách lĩnh vực mới này. Chúng tôi sẽ cố hết sức để hoàn thành quay phim một cách an toàn ”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...