Kim Woo Bin, Im Ju Hwan, Lee Kwang Soo bị nhận nhầm là BTS khi hỗ trợ Jo In Sung trên show

| 11K|Nh0kBj
Vào tối ngày 17 tháng 2, tập đầu tiên đánh dấu màn trở lại của show thực tế Vô Tình Làm Ông Chủ đã chính thức lên sóng trên đài tvN với Cha Tae Hyun và Jo In Sung là hai thành viên cố định.

Nội dung của "Vô Tình Làm Ông Chủ" xoay quanh đôi bạn thân ở chốn thành thị đột nhiên trở thành chủ một siêu thị ở nông thôn, từ đó có được cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ chưa từng thấy trong đời. Trước đó, đài tvN đã tung ra teaser nhá hàng ba khách mời đặc biệt là "cạ cứng" của Jo In Sung gồm Kim Woo Bin, Lee Kwang Soo, Im Joo Hwan sẽ đến ủng hộ với tư cách nhân viên làm thêm trong siêu thị ngay trong tập đầu phần 2.



Trong suốt tập này, bộ ba diễn viên đã đảm nhận một số nhiệm vụ và khiến cư dân mạng trầm trồ bởi sức hút và tính cách của họ, phản ứng hóa học và màn tương tác đáng yêu với "ông chủ" Jo In Sung cũng gây bão khắp mạng xã hội. Và một trong những tâm điểm của tập này là việc Kim Woo Bin, Lee Kwang Soo, Im Joo Hwan bị nhận nhầm là thành viên nhóm nhạc BTS!

https://media.giphy.com/media/MQDgqcsgYig7uqclEE/giphy.gif

Cụ thể, một cặp vợ chồng già đã đến tặng quà cho hai ông chủ Jo In Sung và Cha Tae Hyun. Tại thời điểm này, bộ ba khách mời đến chào hỏi, nhưng người vợ không nhận ra nên hỏi họ là ai.

Không bỏ qua cơ hội "cà khịa" các anh em, Jo In Sung nói đùa rằng họ là một nhóm nhạc nam ba thành viên mới ra mắt. Cặp vợ chồng lớn tuổi giải thích rằng họ không thực sự biết bất kỳ thần tượng K-Pop nào, khi nghe Jo In Sung tiết lộ ba người này rất nổi tiếng ở Mỹ, người chồng đã hỏi: "Họ có phải là BTS không?"

https://media.giphy.com/media/RWLt9SzMHO4NG0oYn8/giphy.gif

Jo In Sung thật sự phủ nhận họ không phải BTS và nói thêm, “Họ được thành lập để đánh bại BTS trong ngành. Họ là nhóm mới BBS". Bởi vì ngoại hình và chiều cao nổi bật của Lee Kwang Soo, Kim Woo Bin, và Im Joo Hwan nên người dân nơi đây sẵn sàng tin họ là nhóm nhạc thật sự ngoài đời. Đáng nói theo như độ nổi tiếng ở Hàn Quốc, cả ba người không một ai được nhận ra càng là chủ đề gây cười khắp các diễn đàn.

https://media.giphy.com/media/8Q0kQi0rUyumWkghPq/giphy.gif


Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...