Knet bấn loạn khi Shin Hye Sun sánh đôi Lee Jin Wook trong drama chữa lành

| 766|lebogia
Shin Hye Sun và Lee Jin Wook sẽ đóng chung trong một bộ phim truyền hình mới khiến dân tình bấn loạn.

Vào ngày 29 tháng 4, ENA xác nhận Shin Hye SunLee Jin Wook sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới có tựa đề “To My Haeri”.

“To My Haeri” là một bộ phim tình cảm lãng mạn hàn gắn xoay quanh Joo Eun Ho, một phát thanh viên mắc chứng rối loạn nhận dạng phân ly (Haeri có nghĩa là phân ly trong tiếng Hàn) sau sự mất tích của em gái cô và cuộc chia tay của cô với bạn trai lâu năm Hyun Oh.

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714495066.f9dd50995b3fd5e22f97d2b1fa1b73ff.jpg

Bộ phim được viết kịch bản bởi Han Ga Ram, người được đánh giá cao nhờ các tác phẩm trước đây của cô như “Trời Đẹp Em Sẽ Đến” và “Ký ức của Han Yeo Reum”. “To My Haeri” dự kiến sẽ phát sóng trên ENA vào cuối năm nay.

Cùng ngày, JTBC chính thức thông báo rằng Lee Jung Eun, Jung Eun Ji và Choi Jin Hyuk sẽ đóng vai chính cho bộ phim truyền hình cuối tuần sắp tới “She’s Different Day and Night”.

“She's Different Day and Night” là một bộ phim hài lãng mạn kể về một thanh niên đang tìm việc đột nhiên thấy mình bị mắc kẹt trong cơ thể của một phụ nữ 50 tuổi và một công tố viên lành nghề suốt ngày vướng vào cô ấy.

Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Hyeong Min của loạt phim ăn khách như “Xin lỗi, anh yêu em” và “Strong Woman Do Bong Soon”.


Lee Jung Eun và Jung Eun Ji sẽ vào vai Lee Mi Jin, một thực tập sinh ở độ tuổi 50 vào ban ngày và một người tìm việc ở độ tuổi 20 vào ban đêm.

Lee Jung Eun sẽ vào vai Im Soon, nhân vật thực tập sinh 50 tuổi trong thân xác Lee Mi Jin, người đến làm thực tập sinh vào ban ngày. Mặc dù có vẻ ngoài trưởng thành nhưng Im Soon sở hữu tư duy và tâm lý MZ, cho phép cô dễ dàng hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ khiến các bạn cùng lứa gặp khó khăn, giúp cô có được danh hiệu “thực tập sinh toàn diện”. Với những kỹ năng xã hội hoàn hảo, cô ấy rất thành thạo trong việc bỏ qua những bài giảng của sếp nhưng vẫn giữ được sự hăng hái của tuổi trẻ để hoàn thành đúng giờ.

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714495052.1e846b0ce1655a0883a8b091203a4c2f.jpg

Jung Eun Ji đảm nhận vai Lee Mi Jin, nhân vật ban đầu của Im Soon, người biến thành một thanh niên đang tìm việc ở độ tuổi 20 khi màn đêm buông xuống. Dành 8 năm để theo đuổi việc làm thông qua nhiều hợp đồng làm việc bán thời gian, các kỳ thi công chức và chứng chỉ, Lee Mi Jin bất ngờ phải đối mặt với bi kịch già đi 30 tuổi chỉ sau một đêm nhưng đã nắm bắt nó như một cơ hội để thành công.

Choi Jin Hyuk đảm nhận vai Gye Ji Woong, một công tố viên của đơn vị điều tra ma túy, người bị bắt cả ngày lẫn đêm với Im Soon và Lee Mi Jin. Nổi tiếng là một người nghiện công việc cực độ với sơ yếu lý lịch xuất sắc, nền tảng học vấn và hình ảnh ấn tượng, anh ấy duy trì tốc độ không ngừng trong suốt cả năm và thực hiện chính sách không khoan nhượng đối với sai sót. Do các đồng nghiệp lần lượt bỏ việc, anh trở nên gắn bó với cô thực tập sinh bí ẩn Im Soon và danh tính thay thế của cô, Lee Mi Jin, cả ngày lẫn đêm.

“She's Different Day and Night” dự kiến ra mắt vào tháng 6.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...