Knet bàng hoàng khi biên kịch "Hạ Cánh Nơi Anh" bị tố đạo kịch bản, tác giả gốc sốc đến mức muốn "t.ự t.ử"

| 4K|lebogia
Cư dân mạng Hàn Quốc bàng hoàng khi nghe câu chuyện và phản đối tác phẩm sắp ra mắt của biên kịch này.

Vào ngày 8 tháng 3, một bài đăng trên diễn đàn nổi tiếng theqoo của Hàn Quốc với tiêu đề “Hạ cánh nơi anh. Tác giả - nạn nhân của đạo văn đã có ý định t.ự t.ử”.

Bài đăng đính kèm toàn bộ lá thư của nạn nhân gửi cho biên kịch Park Ji Eun của bộ phim đình đám “Hạ cánh nơi anh”, cho biết: “Mẹ của nhà văn tham vọng (người bị đạo văn) mắc chứng mất trí nhớ nghiêm trọng và nạn nhân phải điều trị tâm thần và có ý định t.ự t.ử. Trong khi đó, thủ phạm đã thành công và bán bản quyền bộ phim cho Mỹ để làm lại. Hyun Bin và Son Ye Jin, dàn diễn viên chính, đã kết hôn trong sự chúc mừng của mọi người. Và sau đó, tác phẩm tiếp theo của Park Ji Eun, “Queen of Tears” của tvN với sự tham gia của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won, sẽ sớm được phát sóng".

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709955432.0b92f27aff1969730e8715e9dd49d3d8.jpg


Bài đăng này đề cập đến vụ bê bối đạo nhái "Hạ cánh nơi anh". Trước khi phim lên sóng, nạn nhân cáo buộc biên kịch Park Ji Eun đạo văn các tác phẩm anh gửi dự các cuộc thi từ năm 2011 đến 2013 về cốt truyện tổng thể và phần mở đầu của phim kể về câu chuyện của một cô gái Hàn Quốc gặp nạn khi hạ cánh và yêu một người lính Bắc Triều Tiên. Sau đó, khi bộ phim trở thành hit, những cáo buộc của anh bị lãng quên và thậm chí anh còn bị phía bộ phim “Crash Landing On You” kiện.

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709955433.30b27e705b389895a496d5b758bb9c49.jpg

Dưới phần bình luận, cư dân mạng Hàn Quốc hết sức bàng hoàng khi biết tin này. Một số thậm chí còn có ý định tẩy chay các tác phẩm tiếp theo của Park Ji Eun. Các ý kiến như sau:

"Ôi trời…"

“Ồ, “Queen of tears” điên rồ là của biên kịch đó à? Tôi sẽ không bao giờ xem nó”


“Nếu cô ấy giỏi trong việc chọn những ngôi sao hàng đầu và nhận được một số xếp hạng, cô ấy sẽ chọn những ngôi sao hàng đầu cho tác phẩm tiếp theo và cũng nhận được một số xếp hạng, và điều đó sẽ lặp lại. Tôi rất tiếc cho nạn nhân..”

“Những người xem nó cũng tệ như vậy”

“Tôi sẽ không xem nó ngay cả khi diễn viên yêu thích của tôi đóng trong đó”

"Thở dài"

“Tôi rất tiếc vì đã từng thích Hạ Cánh Nơi Anh”

“Thật đáng sợ khi thủ phạm thậm chí còn không quan tâm”

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...