Knet bàng hoàng khi nữ diễn viên tân binh bị CEO công ty quản lý tấn công tình dục vì phát hiện ra quá khứ bán dâm

| 1K|hai2an
Vào ngày 12 tháng 11, báo chí Hàn khiến dân tình xôn xao khi đưa tin một nữ diễn viên tân binh đã bị CEO tấn công tình dục sau khi anh ta phát hiện quá khứ bán dâm của cô nàng.

Theo đó, nữ diễn viên tân binh đã gặp khó khăn về tài chính nên đã quyết định bán dâm trước khi ra mắt. Nguồn tin còn tiết lộ rằng cô đã cố gắng thay đổi công ty quản lý sau khi vị CEO đã phát hiện ra sự việc.

//static.kites.vn/upload//2020/46/1605239806.2545f600e0cfae680be9058e3124108a.png

Giám đốc điều hành của công ty nói với nữ diễn viên rằng: "Hãy ghi hết ra đã quan hệ với ai, khi nào và số tiền bao nhiêu. Nếu bạn không, cảnh sát sẽ tìm cô đấy". Sau khi nữ diễn viên ghi chi tiết về hành vi bán dâm của mình và đưa cho CEO thì bị ông ta đe dọa, dồn nữ diễn viên vào chân tường khi nói: "Sẽ rất thú vị nếu điều này được đăng báo."

CEO sau đó đã tấn công tình dục nữ diễn viên, nói với cô rằng anh ta sẽ lo mọi thứ cho cô. Trong lời khai của mình tại tòa, nữ diễn viên nói: "Tôi chỉ biết khóc và tôi không biết tại sao anh ta lại tiếp tục quan hệ khi tôi đang khóc". Cũng có thông tin cho rằng, sau khi qua đêm tại nhà CEO, nữ diễn viên đã viết bản cam kết rằng sẽ chịu trách nhiệm dân sự và hình sự nếu gây thiệt hại cho công ty nếu để vụ việc bán dâm lộ ra.

Cuối cùng tòa tuyên án vị CEO này 3 năm tù trong phiên xét xử đầu tiên. Tuy nhiên CEO này sẽ bị tù treo 4 năm và nếu trong thời gian hưởng án treo vi phạm gì sẽ bị bỏ tù 3 năm. Vị CEO cũng phải chương trình điều trị bạo lực tình dục trong 40 giờ cùng với hạn chế việc làm trong 3 năm.

Bài viết theo Allkpop
1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Sao dạo này Kshowbiz nhiều vấn đề liên quan tình dục bị phanh phui nhỉ. Nhưng đúng là vấn nạn.
ThíchTrả lời08:28 15-11-2020