Knet bình luận sôi nổi về cảnh hôn đắt giá của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun trong "Vinh quang trong thù hận"

| 875|greenrosetq
Trong khi nhiều khán giả không thích loveline của Song Hye Kyo trong “Vinh quang trong thù hận phần 2”, thì một số ý kiến lại cho rằng diễn biến như vậy là cần thiết để có một cái kết viên mãn.

Phần 2 của “Vinh quang trong thù hận” phát hành vào ngày 10 tháng 3 tiếp tục tạo nên cơn sốt với khán giả. Đây là tác phẩm mới nhất của biên kịch vàng Kim Eun Sook, người đã quá nổi tiếng với những bản hit thuộc thể loại tình cảm như “Hậu trường”, “Khu vườn bí mật”, “Người thừa kế”, “Hậu Huệ Mặt Trời”, “Yêu Tinh”... Lần trở lại này, biên kịch đã thử thách với thể loại trả thù thay vì một tác phẩm hài hước lãng mạn khác.

//static.kites.vn/upload//2023/11/1678768670.b49dda7acab0015a66e2669ede9645e7.jpg

Trước đó, trong một video giới thiệu trước khi “Vinh quang trong thù hận” phần 1 ra mắt, Kim Eun Sook cho biết: “Nếu đạo diễn không ngăn tôi lại, Song Hye KyoLee Do Hyun đã có một cảnh hôn trong tập 4”.

Dù không có cảnh “kiss” nhưng phần 1 vẫn bộc lộ rõ ràng mối quan hệ độc nhất vô nhị giữa Moon Dong Eun (Song Hye Kyo), người lên kế hoạch trả thù và Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun) - đao phủ của Moon Dong Eun. Joo Yeo Jeong yêu Moon Dong Eun ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng anh cố gắng không tạo gánh nặng cho cô khi đề nghị giúp đỡ. Không giống như các kịch bản trước đây, Kim Eun Sook không đẩy mạnh chuyện tình cảm của các nhân vật chính trong “Vinh quang trong thù hận” vì Moon Dong Eun có mục tiêu quan trọng hơn.

//static.kites.vn/upload//2023/11/1678768668.7b3135aa7263206468b2ad8ed4ebe78e.jpg

Trên thực tế, cảnh hôn duy nhất của cặp đôi đã xuất hiện trong tập cuối của phần 2. Moon Dong Eun  xuất hiện trước mặt Joo Yeo Jeong và hôn anh để an ủi trái tim đau đớn của mình. Mối quan hệ của hai người bắt đầu bằng sự trả thù và phát triển thành tình yêu khi cùng nhau vượt qua nhiều biến cố.

Một số khán giả cho rằng cảnh hôn của cặp đôi không cần thiết khi những kẻ bạo lực học đường đang lần lượt gục ngã. Tuy nhiên, số khác lại đặt câu hỏi: “Đây chẳng phải là kết quả tốt nhất mà Moon Dong Eun có thể đạt được sau khi trả thù sao?”. Thay vì là một câu chuyện tình đau lòng, nụ hôn đó giống như một lời chúc mừng để ăn mừng sự thành công của cô ấy, một cái kết viên mãn mà tất cả khán giả đều mong đợi.

//static.kites.vn/upload//2023/11/1678768668.d01add23848de46ab90b21aa081cddfe.jpg

Không giống như những cảnh hôn khác mà Kim Eun Sook tạo ra, cảnh hôn trong “Vinh quang trong thù hận” được thực hiện không phải do nhầm lẫn mà là có chủ ý tích cực. Cách Kim Eun Sook quyết định từ từ phát triển "love line" và đưa cảnh hôn vào cuối phim sau khi hoàn thành trả thù là hoàn toàn hợp lý . Đó là chiến thắng của Moon Dong Eun và cũng là chiến thắng của biên kịch Kim Eun Sook.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...