Knet bùng nổ phản ứng trái chiều với show hẹn hò đồng tính đầu tiên của Hàn Quốc lên sóng

| 652|lebogia
Chương trình hẹn hò thực tế dành cho người đồng tính nam đầu tiên của Wavve – Man's Romance đã lên sóng vào tháng trước. Theo quy định của chương trình, các cặp đôi nam – nam sẽ chuyển đến nhà của những người đàn ông khác để sống và tìm hiểu lẫn nhau, sau đó xác nhận tình cảm chân thành dành cho đối phương.

Man's Romance ngay khi lên sóng tập đầu tiên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi trở thành show thực tế hẹn hò đồng tính đầu tiên của Hàn Quốc. Ngoài ra, chương trình còn thu hút chú ý khi các thí sinh được lộ diện và bộc lộ cảm xúc thật trên sóng truyền hình.

//static.kites.vn/upload//2022/31/1659413704.190ce64c50b32eb2d78f787ffe0f8c69.jpg

Sau khi tập đầu tiên được phát sóng, cư dân mạng đã có những phản ứng tích cực như "Mọi người đều đẹp trai", "Có vẻ như thế giới đã thay đổi rất nhiều" và "Đây là một chương trình truyền hình mới mẻ." Tuy nhiên kèm theo đó là không ít phản ứng tiêu cực cùng những bình luận trái chiều như: "Tôi không biết phải nghĩ gì về điều này", "Đây là chương trình gì vậy?" và "Đây thực sự là sự kết thúc của thời đại."

//static.kites.vn/upload//2022/31/1659413697.b2cf286b2fdcca7f81c2468caf9665d4.png

Wavve cũng phát hành một chương trình truyền hình khác có tựa đề Marry Queer, trong đó các cặp đôi đồng tính yêu nhau ngoài đời thực sẽ thể hiện câu chuyện tình yêu cũng như những mối quan tâm của họ về cuộc sống hôn nhân.

Rõ ràng là Wavve đã nỗ lực để thể hiện một cái nhìn khác về các kiểu tình yêu khác nhau đang tồn tại, và điều này là có thể xảy ra bởi vì thái độ của xã hội đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Wavve cũng tiết lộ rằng mục tiêu của họ là cho mọi người thấy những hình thức tình yêu khác nhau tồn tại ở Hàn Quốc, và những chương trình này đã được đón nhận nồng nhiệt. Trên thực tế, 'Man's Romance' là chương trình tăng số lượng người đăng ký trả phí mới nhiều nhất trong tuần đầu tiên ra mắt.

//static.kites.vn/upload//2022/31/1659413689.dfaea28ec6639f6c41ea75d4768ad2a5.png

Ngoài ra, một số phụ huynh đã lên tiếng bày tỏ lo ngại trước chương trình Man's Romance và cho rằng "nó có ảnh hưởng xấu đến trẻ em". Về điều này, ê-kíp sản xuất Man's Romance cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn hiểu mối quan tâm của bạn. Có thể có những quan điểm khác nhau về cộng đồng 'LGBTQ +', nhưng để tôn trọng và hiểu sự đa dạng, chúng tôi mong bạn thông cảm và chúng tôi sẽ tập trung vào về việc hiển thị cuộc sống của những cá nhân này như họ vốn có".

Vì là chương trình đồng tính đầu tiên được phát sóng trên Wavve nên vẫn còn rất nhiều tranh cãi xảy ra xoay quanh nội dung của chương trình.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...