Knet bùng nổ trang cãi trước quan điểm dọn dẹp nhà cửa của Lee Dong Wook: "Tôi nghĩ đàn ông nên làm việc nhà nhiều hơn"

| 1K|hai2an
Trong tập phát sóng ngày 25 tháng 7 của chương trình YouTube "Salon Drip", nam diễn viên Lee Dong Wook đã xuất hiện với tư cách khách mời, tái hợp với MC Jang Do Yeon sau chương trình trò chuyện "Wook Talk".

Lee Dong Wook đã thu hút sự quan tâm khi tiết lộ rằng anh ấy dành phần lớn thời gian trong ngày nghỉ để ở nhà dọn dẹp và giặt giũ. Khi được hỏi liệu anh có tự cho mình là người sạch sẽ không, nam diễn viên thẳng thắn trả lời: "Chỉ là tôi không thể đi loanh quanh. Nếu tôi không tự làm việc nhà thì sẽ không có ai làm".

//static.kites.vn/upload//2023/30/1690344623.984f7e0038531a91a5ad131b89531a26.jpg

Nam diễn viên tiếp tục chia sẻ về thói quen giặt giũ của mình như trộn giấm vào quần áo thấm mồ hôi, bột nở cho quần áo khô và không dùng nước xả vải vì các chất thêm vào có xu hướng lẫn mùi. Tiếp đó, Lee Dong Wook cho biết: "Nếu tôi kết hôn, tôi muốn làm việc nhà. Vì tôi có cách làm việc của riêng mình nên tôi nghĩ mình sẽ phù hợp nhất nếu cứ tiếp tục làm mọi việc theo cách của mình. Tôi sẽ chỉ nói, 'Em đừng nhúng tay vào. Anh sẽ làm cho'".

Anh cũng nói thêm: "Đây chỉ là ý kiến cá nhân của tôi, nhưng tôi tin rằng việc nam giới làm nhiều việc nhà hơn là điều đúng đắn. Những ai có kinh nghiệm làm việc nhà đều biết rằng công việc nhà đòi hỏi sức lực. Tôi nghĩ điều đó chỉ có ý nghĩa đối với người mạnh mẽ hơn để làm công việc đòi hỏi sức mạnh."

 
Trước quan điểm làm việc nhà của Lee Dong Wook, netizen xứ Hàn đã bùng nổ bình luận trái chiều. Một số cho biết: "Đó là điều mà chỉ một người đàn ông đã thực sự dọn dẹp và làm công việc nội trợ mới có thể nói. Quá khác biệt so với những người đàn ông nói rằng 'Máy hút bụi làm sạch và máy giặt giặt đồ'", "Tôi đã xem chú tôi nói điều đó với dì của tôi khi lớn lên. Tôi muốn có một gia đình như vậy", "Những người đàn ông có quan điểm như vậy thường lớn lên trong những gia đình mà bố thường giúp mẹ làm việc nhà. Họ có quan điểm rất lành mạnh", "Tôi nghĩ thật tốt khi phân chia công việc dựa trên những gì bạn giỏi và khoảng thời gian bạn có",...

//static.kites.vn/upload//2023/30/1690344622.bb551e0cc65534021de8de5e553c40ce.jpg

Tuy nhiên, một số khác lại phản đối quan điểm này của sao nam "Goblin": "Nhưng liệu phụ nữ có kiếm tiền nuôi cả gia đình được không?", "Đó chỉ là quan niệm của anh ấ thôi. Quý ông hiền lành", "Nếu đàn ông kiếm tiền và làm việc nhà, thì phụ nữ phải làm gì?", "Trớ trêu thay, người đàn ông này chưa kết hôn" và "Điều đó không thuyết phục trừ khi bạn là người thực sự đã kết hôn và thực sự giữ lời"...

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...