Knet bùng nổ tranh cãi khi Jennie và Song Hye Kyo luôn phải hứng chịu chỉ trích vì tin đồn hẹn hò

| 651|Doccocaubai
Nhiều người cho rằng những ngôi sao nữ không nên bị chỉ trích nhiều vì chuyện hẹn hò.

Gần đây, một cư dân mạng đã đăng tải bài viết trên diễn đàn nổi tiếng Nate Pann và thu hút được sự chú ý. Cụ thể, bài viết nói rằng “Có vẻ như các thần tượng và diễn viên nam đều có chuyện tình cảm, đặc biệt là với phụ nữ ở quán bar, nhưng có hai ngôi sao nổi tiếng là Song Hye Kyo và Jennie lại bị gán cho danh hiệu tiêu cực và bị chỉ trích chỉ vì có nhiều trải nghiệm hẹn hò. (Song Hye Kyo thực ra chỉ hẹn hò với 3 người, còn lại chỉ là tin đồn)”.

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701929474.901cac80e4848fd513bf27ca4acd00c2.jpg

Cư dân mạng nói thêm: “Một mối quan hệ lãng mạn xảy ra khi hai người thích nhau. Đó là lý do tại sao họ luôn được khuyên phải cẩn thận khi ở gần các thần tượng và diễn viên nam kkkk. Mọi người sẽ nghĩ họ đang cố tán tỉnh người khác phải không? Nếu bạn có vẻ ngoài và sự quyến rũ của Jennie và Song Hye Kyo, bạn sẽ hẹn hò với hơn mười chàng trai, vì vậy xin đừng đưa ra những suy đoán vô căn cứ về họ”.

Dưới bài đăng, cư dân mạng khác bình luận:

- Tôi không hiểu tại sao mọi người không nghĩ đàn ông tiếp cận Jennie và Song Hye Kyo vì họ xinh đẹp và hấp dẫn. Họ luôn nghĩ thần tượng nữ và diễn viên quyến rũ đàn ông.

- Họ chỉ đang ghen tị thôi. Những người chỉ trích cả hai chắc gì đã có ai đã hẹn hò...

- Những bà thím đó (trong cộng đồng trực tuyến) không thể bác bỏ được nên họ chỉ đang cố gắng đánh giá thấp bài báo mà thôi kkkkkk

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701929466.03386d958585d053905f710a3b63e97d.jpg

- Cả Song Hye Kyo và Jennie đều được đóng khung là những người phụ nữ luôn cố gắng quyến rũ đàn ông. Mỗi khi tin đồn hẹn hò của sao nữ nổ ra, họ luôn bị gắn mác là “điên cuồng vì đàn ông”. Tôi không hiểu tại sao họ luôn nghĩ như vậy. Làm sao phụ nữ có thể nói điều đó với những người phụ nữ khác…?

- Thành thật mà nói, những ajumma đó có lẽ chưa có ai hẹn hò cả. Nếu họ cũng tài năng như hai người kia thì tôi đoán họ sẽ hẹn hò nhiều hơn thế ㅋㅋㅋㅋ Và tôi cũng không thấy người nổi tiếng nam nào bị chỉ trích dù họ có nhiều tin đồn hẹn hò hơn.

Bài viết theo Nate Pann
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...