Knet buông lời ác ý khi Taemin chuyển đơn vị vì chứng trầm cảm, đồng đội tại ngũ lập tức lên tiếng bảo vệ

| 812|Doccocaubai
Vào ngày 14 tháng 1 năm 2022, SM Entertainment, công ty chủ quản của Taemin đã đăng tải thông báo cho biết nam ca sĩ đã được chuyển từ Ban nhạc quân đội của Bộ Quốc phòng sang đơn vị phục vụ cộng đồng bởi vì mắc phải chứng trầm cảm và rối loạn lo âu nghiêm trọng. Như vậy, em út SHINee sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là một nhân viên phục vụ cộng đồng.

https://static.kites.vn/upload/2022/02/0e74ab7c71dd758c54e5c2e2b65da908.JPG

Biết được tin tức, nhiều fan hâm mộ đã để lại lời nhắn ủng hộ Taemin và mong anh nhanh chóng bình phục trở lại. Tuy nhiên bên cạnh những lời động viên thì cũng có một số bình luận ác ý, nói rằng việc thành viên SHINee thực hiện phần còn lại của nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là một nhân viên phục vụ cộng đồng là được sắp đặt.

https://static.kites.vn/upload/2022/02/496705bfbf4b4e8b0ee45c0645c60054.jpg

Do vậy, một đồng nghiệp tại ngũ đã lên tiếng bênh vực Taemin, tiết lộ rằng nam ca sĩ đã từng rất nỗ lực và thể hiện mặt tươi sáng bất chấp tình trạng sức khỏe của bản thân. Người này cho biết: "Tôi là đồng nghiệp của Taemin, người được huấn luyện cùng cậu ấy tại trung tâm ở Nonsan. Bắt đầu từ khóa huấn luyện cơ bản, cậu ấy đã mang theo rất nhiều thuốc trầm cảm và mỗi ngày đều được cấp thuốc vào giờ ăn tối. Đó là thời điểm khó khăn đối với cậu ấy, nhưng cậu ấy đã cố gắng giữ thái độ tích cực và tươi sáng với mọi người, và cậu ấy cũng trò chuyện với chúng tôi rất nhiều. Tôi nghe nói cậu ấy đã mắc phải chứng bệnh này ngay cả trước khi nhập ngũ, nhưng cậu ấy luôn nỗ lực hết mình trong mọi buổi tập. Vì vậy xin đừng bình luận ác ý về cậu ấy”

https://static.kites.vn/upload/2022/02/2c06b7a2099967ccb2d5377d58ff51b0.png

Trong khi đó, một đồng nghiệp khác cùng chia sẻ: "Tôi là người từng làm kiểm tra chung với anh Taemin. Tôi ở cùng anh ấy trong hai tuần và thấy rằng anh ấy được cấp thuốc điều trị chứng rối loạn trầm cảm vào mỗi buổi tối. Anh ấy đã rất khó khăn, anh ấy phải uống thêm thuốc để có thể ngủ được, đôi khi phải uống tận 6 đến 8 viên. Dù vậy, anh ấy vẫn thường gặp ác mộng và tỉnh giấc lúc nửa đêm. Thậm chí nhiều khi anh ấy còn phải uống thêm thuốc vào ban đêm. Bất chấp tất cả những điều này, anh ấy luôn vui vẻ mỉm cười khi gặp gỡ mọi người và luôn sẽ lắng nghe ý kiến của đồng đội. Mặc dù bản thân anh Taemin không khỏe, nhưng anh ấy luôn quan tâm đến những người xung quanh và là một người anh tốt bụng. Taemin anh ấy thực sự rất tốt. Anh ấy cũng từng chia sẻ rằng anh ấy sợ những gì mọi người sẽ nói khi anh ấy rời đi. Anh ấy thật sự bệnh rồi, vì vậy xin mọi người đừng buông lời ác ý. Cảm ơn mọi người.”

https://static.kites.vn/upload/2022/02/0b3680208fa7f02b8e382630210194ee.png

Sau khi đọc được bài viết nói về Taemin của các đồng nghiệp, Knet đã bày tỏ ý kiến như sau: "Tôi nghĩ anh ấy thật tuyệt vời khi cố gắng hoàn thành nghĩa vụ quân sự ngay cả khi đang trong điều kiện như vậy. Tôi thực sự cảm thấy Taemin có ý chí mạnh mẽ và đang ngày càng trở nên tốt hơn. Nhà tôi cũng có người bị trầm cảm và thực sự rất khó khăn để có được ý chí mạnh mẽ. Tôi thực sự hy vọng anh ấy sẽ tốt hơn", "Taemin thật đáng quý, tôi chỉ mong anh ấy khỏe lại và có những ngày tháng hạnh phúc hơn phía trước", "Tôi thực sự ngưỡng mộ cách anh ấy nhập ngũ tại ngũ ngay cả trong tình trạng khó khăn. Vốn dĩ anh ấy cũng có thể dễ dàng nhập ngũ với tư cách là một nhân viên phục vụ cộng đồng", "Tôi cảm thấy muốn khóc. Tim tôi thật sự đau nhói”,…

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...