Knet giận dữ và bức xúc khi "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ 2" không thay nam chính vướng bê bối bắt nạt

| 2K|lebogia
Vào ngày 8 tháng 6, bộ phim "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ" đã tung loạt hình buổi đọc kịch bản thu hút sự chú ý của khán giả.  

Phần 2 của loạt phim hành động giả tưởng ăn khách sẽ chứng kiến sự trở lại của dàn diễn viên hoàn chỉnh nguyên tác gồm Jo Byung Kyu (So Mun), Yoo Joon Sang (Ga Mo Tak), Kim Se Jung (Do Ha Na), Yeon Hye Ran (Choo Mae). Ok), và Ahn Seok Hwan (Choi Jang Mul), cũng như các nhân vật mới do Jin Sun Kyu, Kang Ji Young, Kim Hieora và Yoo In Soo. Câu chuyện bắt đầu vài năm sau các sự kiện mùa 1 kết thúc, So Mun sẽ phản công với tư cách là át chủ bài, chăm sóc một tân binh mới trong đội của anh ấy.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686275300.631da38d0736bb10f45f07f103b4188d.jpg

Tuy nhiên, một số cư dân mạng K-net bày tỏ sự thất vọng khi nam diễn viên chính Jo Byung Kyu không được thay thế bằng một người khác.

Vào năm 2021, Jo Byung Kyu vướng vào cáo buộc bắt nạt bạn học ở trường cấp hai ngay sau thành công vang dội của mùa 1 "Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ". Jo Byung Kyu tiếp tục phủ nhận các cáo buộc và tuyên bố ý định theo đuổi hành động pháp lý chống lại người tố cáo, đồng thời tạm ngừng quảng bá trong khoảng 2 năm kể từ đó.


//static.kites.vn/upload//2023/23/1686275301.3cb82fa33dcb68186e55fc06a0956c79.jpg


Đối với một số cư dân mạng, có vẻ như việc "vụ bắt nạt học đường" của Jo Byung Kyu chưa có hướng giải quyết đã tạo cho nam diễn viên một hình ảnh "không thoải mái".

Sau khi nhìn thấy dàn diễn viên của phần 2 tập trung lại để đọc kịch bản, một số cư dân mạng đã bày tỏ sự không hài lòng của họ với những bình luận như:

"Việc tuyển diễn viên cho bộ phim này rất tốt... ngoại trừ một người..."

"Tôi thực sự sẽ điều chỉnh mà không cần nhìn trộm nếu họ chỉ đổi diễn viên cho So Mun."

"Tôi cảm thấy rất tiếc cho tất cả những nam nữ diễn viên tuyệt vời này, những người phải làm việc với anh ta. Đâu phải anh ta có tài năng phi thường nào đó mà không thể thay thế được. Tại sao họ không thể thay thế anh ấy?"

"Tôi không hiểu tại sao tất cả những kẻ bắt nạt này lại bò ra ngoài như không có chuyện gì xảy ra."

"Những kẻ bắt nạt học đường thực sự không biết xấu hổ. Họ nghĩ rằng họ đã sai."

"Tôi rất thích phần 1, nhưng tôi không nghĩ mình sẽ xem phần 2."
 
"Nếu bạn có bất kỳ tinh thần trách nhiệm nào, bạn không nên đưa cuộc tranh cãi của mình đến một kết luận nào đó trước khi làm hỏng sự nghiệp của rất nhiều người khác sao?"

"Bộ phim này có rất nhiều tiềm năng, và tvN đã ném tất cả vào thùng rác."

Được biết phần 2 của phim dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 7.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...