Knet lo lắng trước lời lẽ của anh trai Park Soo Hong: Bố Park vác búa đến nhà con trai để giải quyết mâu thuẫn

| 995|Doccocaubai
Vào ngày 12 tháng 5, chủ tịch của Media Boom Entertainment, Park Jin Hong đã bác bỏ những cáo buộc của em trai Park Soo Hong trong một cuộc phỏng vấn truyền thông độc quyền.

Trong cuộc phỏng vấn, anh trai của Park Soo Hong cho rằng Park Soo Hong đã nói dối và "chỉ nghĩ về bản thân mình". Park Jin Hong cũng tuyên bố rằng anh và Park Soo Hong là đồng sở hữu 8 tòa nhà kinh doanh, mức lương hàng năm của Park Soo Hong là 200 triệu won (177.192 USD) là vì lý do thuế, và Park Soo Hong hiện đang sở hữu toàn bộ công việc kinh doanh cũng như các tài khoản tài chính. Hơn nữa, về những tòa nhà mới mà anh ấy mua gần đây mang tên mình, Park Jin Hong tuyên bố: "Tôi đã đầu tư tiền của chính mình vào những tòa nhà đó. Tôi có được số tiền này thông qua công việc quản lý với những người nổi tiếng khác, không phải từ công việc của tôi với Park Soo Hong. "

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620887157.081badf7d9999a28a9606c1fdef7a264.jpg

Hơn nữa, trong cuộc phỏng vấn, Park Jin Hong đã khẳng định rằng cha mẹ đều đứng về phía mình. Park Jin Hong cho hay: "Cha mẹ của chúng tôi biết về hoàn cảnh của chúng tôi. Cha tôi thậm chí đã đến nhà của Soo Hong với một cái búa và đập vào cửa". Park Jin Hong sau đó nói thêm về Park Soo Hong: "Bởi vì cậu ấy bắt đầu làm việc trong ngành giải trí khi còn trẻ, cậu ấy không biết xã hội vận hành như thế nào."

Tuy nhiên, những lời nhận xét của Park Jin Hong trong cuộc phỏng vấn đã mang tác dụng ngược khi đa số Knet đều lên tiếng chỉ trích.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620887157.081badf7d9999a28a9606c1fdef7a264.jpg

"Một cái búa ??? Loại phụ huynh nào đến nhà con trai của mình với một cái búa để giải quyết mâu thuẫn ???"

"OMG một cái búa ;;;;"

"Tôi không nghĩ cả gia đình anh ấy bình thường chút nào ..."

"Đe dọa ai đó bằng một cái búa là không đúng, bất kể bạn nhìn nó như thế nào ..."


"Không một gia đình bình thường nào lại đem vũ khí chống lại nhau ..."

"Một cái búa ?? Những người này bị làm sao vậy ??"

"Thực tế là anh ta đề cập đến vấn đề cái búa này giống như đó là một điều có lợi cho anh ta ... anh ta không biết điều đó sai lầm như thế nào."

"Cái này ta có thể rút ra một cái, chính là đem búa đập vào nhà người ta là không được."

"Anh ta đã tấn công cuộc sống riêng tư của Park Soo Hong và bây giờ thậm chí cả gia đình của anh ta để tìm cách hại anh ấy ..."

"Một cây búa và xung đột gia đình ... hai điều này không nên trộn lẫn."

"Điều đáng sợ nhất là hyung không biết tình hình chiếc búa mang đến những vấn đề như thế nào."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...