Knet ngỡ ngàng khi Han So Hee xác nhận chia tay Ryu Jun Yeol, Knet chuyển hướng chỉ trích sang sao nam "Reply 1988"

| 1K|hai2an
Chiều ngày 30 tháng 3, báo Hàn đưa tin cặp đôi Han So HeeRyu Jun Yeol đã chia tay chỉ sau hai tuần công khai hẹn hò. Theo đó, công ty quản lý của cả hai diễn viên cũng đã lên tiếng xác nhận sự việc.

Drama tình ái tay ba của Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri chính là chủ đề gây bão truyền thông suốt nửa tháng qua. Mọi chuyện bắt đầu khi có người thấy Ryu Jun Yeol - Han So Hee hẹn hò ở Hawaii. Ngay sau đó, Hyeri - tình cũ 7 năm của Ryu Jun Yeol đăng thông điệp "Thật thú vị" lên trang cá nhân. Han So Hee lên bài cực gắt cà khịa Hyeri, nhưng nhanh chóng xác nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol vào hôm sau.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711787635.6d2f1df4c019b7813f95bb028655142c.jpg

Cư dân mạng hoàn toàn sửng sốt trước tin tức bất ngờ này. Vì cả hai thừa nhận mối quan hệ của mình vào ngày 15 tháng 3 năm 2024, tức là chỉ mới hai tuần công khai hẹn hò. Họ chuyển hướng chỉ trích sang Ryu Jun Yeol vì anh nhanh chóng xác nhận việc chia tay nhưng lại chậm phản hồi với những tin tức ban đầu về mối quan hệ.

Knet bình luận:

- Chuyện chia tay thì anh lên tiếng nhanh lắm. Anh đứng yên khi hai người phụ nữ bị dập tơi tả

- Cơ quan của anh ấy làm tốt công việc của họ. Thật sảng khoái

- Có vẻ như anh ấy không nói “chúng ta hãy nói nhiều hơn” về vấn đề này.

- Có rất nhiều người đã chỉ trích Hyeri sau bài đăng của Han So Hee ngày hôm qua, nên tôi lo rằng họ sẽ phải giải quyết vấn đề đó. Thay vào đó, có vẻ như họ đã chia tay. Thật là nhẹ nhõm.

- Tôi thậm chí không phải là một người hâm mộ, nhưng tại sao anh ấy lại phải đề cập đến bài đăng của cô ấy?. Làm ơn, những người nổi tiếng không thể bỏ mạng xã hội được sao?

- Nếu tôi là anh ấy, đầu tiên tôi sẽ ngạc nhiên với câu “Tôi cũng thấy điều đó thật buồn cười” và lần thứ hai với bài đăng của cô ấy từ ngày hôm qua. Không đời nào tôi lại không chia tay sau khi nhìn thấy nó.


//static.kites.vn/upload//2024/13/1711786948.7ed60be15aa087dfee5e63bb2591c800.jpg

- Công ty nói rằng điều đó sẽ không đề cập đến cuộc sống cá nhân của anh ấy, nhưng họ giải quyết vấn đề chia tay rất nhanh.

- Không phải họ đã nói rằng họ sẽ không đề cập đến cuộc sống cá nhân của anh ấy sao? LOOOOL.

- Haha anh ấy "câm như hến" hai tuần nay, nhưng anh ấy giải quyết vấn đề này rất nhanh. Một kẻ thua cuộc thảm hại theo nhiều cách.

- Bây giờ, hãy làm gì đó với vị trí đại sứ Greenpeace của anh ấy. Đừng nghĩ đến việc chỉ giải thích nó một cách mơ hồ.

- Có vẻ như anh ấy đã đá Han So Hee vì bài đăng ngày hôm qua.

- Đáng lẽ họ nên kết hôn rồi. Họ sinh ra là dành cho nhau.

- Anh ta im lặng như hến thời gian qua, còn giải quyết chia tay như thế này thì rất nhanh.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...