Knet "phản dame" Song Joong Ki cực gắt khi liệt kê loạt sao vẫn thành công sau khi kết hôn và có con

| 3K|lebogia
Mới đây, phát biểu gây tranh cãi của Song Joong Ki về việc diễn viên mất việc sau khi kết hônsinh con vẫn là chủ đề nóng khắp mạng xã hội Hàn.

Trước khi con trai chào đời, Song Joong Ki đã có cuộc phỏng vấn với trang truyền thông Sina của Trung Quốc và chia sẻ cảm xúc khi lên chức bố. Nam diễn viên bày tỏ sự phấn khích: “Tôi luôn mơ ước được làm cha”, nhưng cũng tự hỏi: “Liệu tôi có thể trở thành một người cha tốt không? Vợ chồng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều và chúng tôi tin rằng mình sẽ làm được”.

//static.kites.vn/upload//2023/24/1687104005.6dc6c2a4263b53dcb5ccbe762bb4c9b3.jpg

Thú nhận những lo lắng của mình, Song Joong Ki cho biết: “Đôi khi, làm cha, làm chồng đồng nghĩa với việc mất việc trong ngành công nghiệp giải trí này. Có vẻ như việc kết hônsinh con có thể dần dần khiến tôi mất nhiều dự án”, nói thêm, “Tôi không sợ điều đó. Tôi không quan tâm đến những điều như vậy. Gia đình luôn quan trọng hơn công việc. Nhưng tôi yêu công việc của mình, và tôi luôn phấn đấu cho cả bản thân và gia đình mình.”

Câu hỏi đặt ra là liệu kết hônsinh con có ảnh hưởng nhiều đến nam tài tử như lời Song Joong Ki nói? Ở Hàn Quốc, thuật ngữ "sự nghiệp gián đoạn" thường được gắn với những nữ diễn viên trải qua giai đoạn sinh nở và chăm sóc con cái. Trên thực tế, ngay cả những nữ diễn viên từng là ngôi sao hàng đầu khi còn trẻ cũng khó kiếm được vai diễn phù hợp và quay trở lại sau thời gian sinh con.

//static.kites.vn/upload//2023/24/1687104009.51d0838458ab911c51414a34a3400be1.jpg

Những cái tên nổi tiếng như Park Ha Sun, Han Ji Hye, So Yoo Jin cũng thú nhận rằng họ không nhận được lời mời đóng phim nào sau khi nghỉ thời gian dài. Xuất hiện trên một chương trình của MBN vào năm 2020, Han Ji Hye tiết lộ: “Trở lại sau 2 năm rưỡi gián đoạn, thù lao xuất hiện của tôi đã giảm đáng kể”. Cũng trong chương trình này, So Yoo Jin thổ lộ: “Tôi đã khóc rất nhiều khi nhận giải thưởng cho bộ phim truyền hình sau khi sinh con. Tôi chỉ biết ơn vì họ đã để tôi làm việc trở lại".


Mặt khác, các nam diễn viên hiếm khi bị giới hạn vai diễn kể cả sau khi có con mặc dù lượng người hâm mộ của họ có thể ít đi. Ví dụ, ngôi sao hàng đầu Lee Byung Hun đã thể hiện diễn xuất xuất sắc trong bộ phim truyền hình “Mr. Sunshine” (2018) sau khi kết hôn với nữ diễn viên Lee Min Jung và lên chức bố. Được biết đến với những nhân vật linh hoạt, nam diễn viên Hwang Jung Min vẫn cực kì thành công qua các bộ phim You Are My Sunshine (2005), Happiness (2007) và bộ phim truyền hình của đài KBS - The Accidental Couple (2009) ngay cả khi đã kết hôn.

//static.kites.vn/upload//2023/24/1687104008.ff1d271f7619e3c9921236a0c06f9fcf.jpg

Hyun Bin, người đã kết hôn với nữ diễn viên Son Ye Jin vào năm ngoái và vừa chào đón con trai của họ, cũng không ngoại lệ. Anh ấy đã làm việc không ngừng nghỉ cho nhiều dự án khác nhau, chẳng hạn như “Confidential Assignment2: International” (2022), “One Point Men”, đã phát hành vào đầu năm nay và “Harbin”, sẽ sớm ra mắt. Hai ông bố Kwon Sang Woo và Park Hae Il vẫn đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực điện ảnh. Ngoài ra, nam diễn viên đã kết hôn Min Woo Hyuk gần đây đã đóng vai bác sĩ chưa lập gia đình Roy Kim, người phải lòng một người phụ nữ đã có gia đình tên là Cha Jung Sook (Um Jung Hwa) trong bộ phim truyền hình JTBC “Bác Sĩ Cha”, và đã thu hút được nhiều đánh giá tích cực từ người xem.

//static.kites.vn/upload//2023/24/1687104006.97721fe7e7f187ef8a92f3ce1cf61e4c.jpg

Nếu nhận xét của Song Joong Ki ám chỉ việc giảm lượng người hâm mộ thì công chúng thật khó có thể thông cảm cho anh. Đến cả các ngôi sao Hallyu như Bae Yong Joon và Kwon Sang Woo, những người được nhắc đến trong số "tứ đại thiên vương" ở Nhật Bản, cũng như Kim Hyun Joong, người được gọi là "Tiểu Bae Young Joon" cũng phải chấp nhận sự thật fan sẽ suy giảm sau khi cưới vợ, đó là chuyện hết sức bình thường. Trừ khi các diễn viên gây ra tranh cãi xã hội, hiếm khi việc kết hôn và có con khiến cơ hội làm việc của các sao nam bị hạn chế. Đặc biệt đối với những ngôi sao hàng đầu như Song Joong Ki, người kiếm được những 300 triệu won cho mỗi tập phim truyền hình. Cuối cùng, cư dân mạng đúc kết lại rằng chính tuyên bố của Song Joong Ki mới là thứ tạo ra nhiều trở ngại cho sự nghiệp của anh ấy hơn là vấn đề lấy vợ và chăm sóc con cái.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...