Knet phẫn nộ khi Sooyoung (SNSD) bị fan nam quay lén lúc đang thay đồ tại buổi diễn nhạc kịch

| 1K|lebogia
Sooyoung Girls' Generation đã bị quay lén khi đang thay đồ trong buổi biểu diễn vở kịch Wife. Đây là lần đầu tiên nữ idol thử sức trong lĩnh vực nhạc kịch, nên đã có rất đông fan đến ủng hộ cô.

Vào ngày 7 tháng 1, công ty sản xuất vở kịch "Wife" đã đưa ra một tuyên bố rằng sẽ tăng cường an ninh cho khán giả sau khi một người xem quay phim trái phép trong vở kịch. Thật không may, họ không thể bắt được người đó vì điểm mù trên camera an ninh, vì vậy họ sẽ nỗ lực tăng số lượng thành viên an ninh tuần tra khán giả trong suốt buổi biểu diễn để tránh sự việc lặp lại.

//static.kites.vn/upload//2024/02/1704680672.3ea67fe851dc1667265ce7345e72eb5c.jpg

Được biết, một fan nam đã lén chụp ảnh Sooyoung khi cô đang thay trang phục trong buổi biểu diễn. Người xem lấy máy ảnh ra và bắt đầu chụp hàng tá bức ảnh khi Sooyoung đang thay quần áo ở phía bên phải sân khấu.

"Vở kịch đang diễn ra và trong cảnh Daisy (nhân vật của Sooyoung) đang thay đồ ở phía bên phải sân khấu, người xem đã lấy chiếc máy ảnh lớn ra và chụp ảnh như điên. Họ chỉ chụp ảnh cô ấy thôi. Có cảm giác như ít nhất có hàng chục, nếu không phải là hàng trăm bức ảnh. Cũng không ai ngăn cản họ khi họ đang chụp những bức ảnh như vậy. Bạn có thể nghe thấy âm thanh màn trập xung quanh toàn bộ rạp hát", cư dân mạng bức xúc cho biết.

//static.kites.vn/upload//2024/02/1704680751.e27db93136bf07bb311002df39f2c467.jpg

Ngay lập tức, thông tin này gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội Hàn Quốc. Bên cạnh sự quản lý yếu kém của ban tổ chức, hành động chụp ảnh bừa bãi, chụp lén Sooyoung của 1 số fan bị lên án gay gắt.

Về vấn đề này, cư dân mạng nhận xét: “Choi Soo-young có thể không tập trung vào màn trình diễn và tránh ống kính”, “Đó là do thiếu sự quản lý. Tại sao mọi người lại nói như Choi Soo Young đã làm gì sai?", "Choi Soo Young không yêu cầu các bạn chụp ảnh cô ấy. Tại sao bạn lại làm vậy?”, “Choi Soo Young không làm gì sai cả. Cô ấy cũng là nạn nhân”,...

Trong khi đó, “Wife” là vở kịch kể về câu chuyện bình đẳng và tự do của cá nhân bằng cách khắc họa nhận thức xã hội về các nhóm thiểu số trong bốn thời đại. Đánh dấu thử thách đầu tiên của Choi Soo Young với một vở kịch sân khấu, buổi biểu diễn “Wife” tiếp tục cho đến ngày 8 tháng 2.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...