Knet so sánh diễn xuất của hai thành viên Blackpink với vai diễn debut: Jennie thua xa Jisoo?

| 421|Nh0kBj
Khả năng diễn xuất của BLACKPINK Jennie và thành viên cùng nhóm Jisoo đang được cư dân mạng đem ra so sánh.

Nối gót Jisoo, một thành viên khác của BLACKPINK là Jennie cũng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, bước đầu nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả toàn cầu. Lần đầu tiên tham gia diễn xuất, Jennie đã tham gia một dự án Hollywood mang tên “The Idol”.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc lựa chọn "The Idol" là một sai lầm của Jennie khi bộ phim vấp phải chỉ trích nặng nề vì những cảnh quay hở hang, bị cho là "ảo tưởng tục tĩu của đàn ông" và hạ thấp phụ nữ.

//static.kites.vn/upload//2023/26/1688177763.85c7af9fb264dbd9fe751daa32b8d029.png


Ngoài ra, diễn xuất của cô cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều và được so sánh với các thần tượng K-pop khác.

Do The Weeknd sản xuất, “The Idol” xoay quanh nữ chính Jocelyn (Lily-Rose Depp), một ngôi sao nhạc pop đang trên đà đi xuống của sự nghiệp. Cùng lúc đó, cô gặp một thủ lĩnh giáo phái bí ẩn và là chủ sở hữu của một hộp đêm tên là Tedros (do The Weeknd thủ vai).

Tại đây, Jennie đảm nhận vai Dyanne, bạn thân của Jocelyn, người sau này cố gắng để vượt mặt cô.

Khi “The Idol” phát sóng tập đầu tiên, Jennie đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì cảnh nhảy gợi cảm của mình. Dù là series dành cho người lớn nhưng nhiều người vẫn cho rằng vũ đạo của Jennie là "thô tục" và làm xấu đi hình ảnh của cô.

//static.kites.vn/upload//2023/26/1688177762.00153c7caec7a18bfcbf091f979afb7e.jpg

Hơn nữa, diễn xuất của Jennie trong tổng thể loạt phim được cho là khá đơ cứng. Kết quả là nữ thần tượng bị đem ra so sánh với người bạn cùng nhóm Jisoo, người đã thể hiện khá tốt vai nữ chính của “Hoa Tuyết Điểm”.


Trên thực tế, một số người thậm chí còn đưa ra tuyên bố của Jennie về việc không phải chuẩn bị cho vai diễn trong “The Idol”, cho rằng đây là lý do đằng sau ngoại hình không mấy nổi bật của cô.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

- Jennie đã cho thấy một số tiến bộ khi chương trình tiếp tục, nhưng cô ấy vẫn còn một chặng đường dài phía trước, đặc biệt là khi so sánh với Jisoo.

- Hi vọng trong tương lai Jennie sẽ chọn được những kịch bản hay hơn và dành nhiều thời gian hơn để trau dồi khả năng diễn xuất của mình

- Loạt ảnh này đơn giản là "rác", sự lựa chọn lần này của Jennie quả thực là một sai lầm.

- Jisoo đã làm rất tốt trong "Hoa Tuyết Điểm". Nếu nói về diễn xuất thì Jennie thua xa Jisoo

Mặt khác, do phản ứng dữ dội và kết quả xem thấp, thời lượng phát sóng của “The Idol” sẽ bị cắt và không sản xuất mùa thứ 2.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...